Hơn 900 học sinh được giáo dục chuyên đề “xây dựng hạnh phúc học đường trong kỷ nguyên số”

Thứ ba - 23/05/2023 10:54 406 0
Sáng ngày (22/5), Thị đoàn Bình Long, Bình Phước phối hợp với VNPT khu vực Bình Long – Hớn Quản và Trường THPT Nguyễn Huệ tổ chức chương trình trao tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và giáo dục chuyên đề “Hạnh phúc học đường trong kỷ nguyên số” cho hơn 900 em học sinh nhà trường.
Các em học sinh tham gia chương trình


Toàn cảnh chương trình

Tại chương trình, các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường đã được tìm hiểu về khái niệm “Trường, lớp học hạnh phúc”, các yếu tố cần và đủ để xây dựng “trường, lớp học hạnh phúc”; cách xây dựng các mối quan hệ trong nhà trường, để tạo nên môi trường học đường hạnh phúc; các yếu tố chi phối đến suy nghĩ, hành động tiêu cực giới trẻ hiện nay; đặc biệt là những mặt trái của các trang mạng xã hội tác động đến tâm sinh lý của giới trẻ và lứa tuổi học sinh. Từ đó, giúp các bạn học sinh hiểu rõ về khái niệm hạnh phúc học đường; cách xây dựng các mối quan hệ lành mạnh trong trường học, góp phần xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực, đẩy lùi vấn nạn bạo lực học đường.
20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhận học bổng tại chương trình

Tại chương trình, 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được nhận học bỏng từ VNPT Bình Long – Hớn Quản với mỗi xuất 500.000 đồng.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây