Lãnh đạo thị xã Bình Long thăm, động viên đội hình tình nguyện tiếp sức mùa thi

Thứ năm - 29/06/2023 17:05 225 0
Chiều ngày 28/6, đoàn lãnh đạo thị xã Bình Long do Ủy viên BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã Bình Long Nguyễn Anh Đức đã đến thăm, động viên các đội hình thanh niên tình nguyện tiếp sức mùa thi tại các điểm thi tốt nghiệp THPT trên địa bàn thị xã Bình Long.


Đoàn lãnh đạo thị xã đến thăm và tặng quà đội hình tiếp sức mùa thi tại điểm thi trường THPT Chuyên Bình Long

Năm nay, tại thị xã Bình Long tổ chức 2 điểm thi tại: Trường THPT thị xã Bình Long và Trường THPT chuyên Bình Long. Trong đó, tại Trường THPT thị xã Bình Long có 503 thí sinh dự thi, trường THPT Chuyên Bình Long có 552 thí sinh.
Để tiếp sức tốt cho các thí sinh tham gia kỳ thi năm nay, Thị đoàn Bình Long đã thành lập các đội hình thanh niên tình nguyện tiếp sức mùa thi tại các điểm thi, cùng với sự đồng hành của Viettel và VNPT Bình Long. Tại các điểm thi, mỗi buổi thi Thị đoàn sẽ bố trí khoảng 20 bạn tình nguyện viên, có nhiệm vụ tư vấn cho thí sinh về cách thức sinh hoạt, di chuyển; hỗ trợ đưa đón thí sinh, phụ huynh từ các bến xe đến các điểm nhà trọ, địa điểm trường thi; phát nước uống miễn phí, cho thí sinh tham gia kỳ thi; hướng dẫn, phân luồng đảm bảo an toàn giao thông....
Tại mỗi nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo thị xã Bình Long đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe của các tình nguyện viên; hoan nghênh và đánh giá cao tinh thần xung kích tình nguyện của các bạn ĐVTN; đồng thời chúc các bạn có thật nhiều sức khỏe để giúp đỡ các thí sinh xuyên suốt  kỳ thi, để các thí sinh có một kỳ thành công, đạt kết quả cao.
 

Đoàn lãnh đạo thị xã đến thăm và tặng quà đội hình tiếp sức mùa thi tại điểm thi trường THPT thị xã Bình Long

Dịp này, Đoàn lãnh đạo thị xã cũng trao quà động viên các đội hình tiếp sức mùa thi năm nay.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây