Trường Tiểu học An Lộc A: phát động Cuộc thi “Đại sứ Văn hóa đọc” và cuộc thi “Em vẽ trường học hạnh phúc”

Thứ hai - 03/04/2023 10:38 408 0
Trường Tiểu học An Lộc A: phát động Cuộc thi “Đại sứ Văn hóa đọc” và cuộc thi “Em vẽ trường học hạnh phúc”
Sáng nay (3-4), trong tiết chào cờ đầu tuần, Liên đội trường Tiểu học An Lộc A phối hợp với thư viện Nhà trường tổ chức lễ phát động cuộc thi “Đại sứ văn hóa đọc” và cuộc thi “Em vẽ trường học hạnh phúc” năm học 2022 – 2023.
Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc được tổ chức nhằm khơi dậy niềm đam mê đọc sách đối với các em học sinh mọi lứa tuổi, từ đó hình thành thói quen và kỹ năng đọc sách đối với học sinh. Cuộc thi em vẽ trường học hạnh phúc là hoạt động thiết thực dành cho các em học sinh khối Tiểu học trên địa bàn toàn quốc, là một sân chơi giúp các bạn thiếu nhi phát huy trí tưởng tượng, năng khiếu hội họa và khả năng sáng tạo; đồng thời tiếp tục mang đến cho các bạn nhỏ cơ hội nói lên những ước mơ, suy nghĩ của mình. Từ đó, hình thành thói quen và kỹ năng cho học sinh, một yếu tố quan trọng góp phần phát triển văn hóa trong nhà trường và cộng đồng.
Thông qua cuộc thi khẳng định vị trí, vai trò to lớn trong việc nâng cao nội lực của người Việt Nam, đặc biệt là học sinh trong việc tiếp cận thông tin và tri thức góp phần nâng cao dân trí, phát triển tư duy, khả năng sáng tạo, bồi dưỡng nhân cách, tâm hồn, hình thành lối sống lành mạnh cho thế hệ trẻ, đẩy mạnh xây dựng xã hội học tập.
Tại buổi lễ phát động, Liên đội đã trao giải cho 5 tập thể tham gia tốt phong trào heo đất tình thương cấp Liên đội và 18 cá nhân đạt giải vẽ tranh trên giấy A3 với chủ đề: “ Bác hồ với thiếu nhi”.
Một số hình ảnh tại buổi lễ






 
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây