Bình Long: 177 đội viên ưu tú được đứng trong hàng ngũ đoàn TNCSHCM

Thứ sáu - 08/04/2016 14:53 972 0
Trải qua suốt 4 năm ra sức hăng say học tập, rèn luyện và tu dưỡng đạo đức tác phong; Thực hiện tốt các phong trào thi đua và các chương trình hành động của đội TNTP HCM. Ngày  2/4/2016, 177 em đội viên ưu tú của liên đội trường THCS An Lộc đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của đoàn TNCS HCM.

177 đội viên ưu tú nghiêm mình trước cờ đoàn 

Có được niềm vinh dự này, ngoài sự phấn đấu của các đội viên ưu tú qua quá trình rèn luyện còn phải kể đến sự giúp đỡ của các đồng chí đoàn viên nhất là sự giúp đỡ của các thầy cô giáo những người hàng ngày dìu dắt các em; Giúp các em nhận thức được vai trò và trách nhiệm của người đoàn viên TNCSHCM đối với Đảng với đất nước.

Cô Nguyễn Thị Kim Yến, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo

Nghi thức trao quyết định và gắn huy hiệu đoàn

177 đội viên ưu tú trường THCS An Lộc chính thức đứng trong hàng ngũ của Đoàn đã nâng tổng số đoàn viên chính thức sinh hoạt tại chi Đoàn trường THCS An Lộc là 184 đoàn viên.   Cô Nguyễn Thị Kim Yến, Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng 177 đoàn viên mới cùng với mong muốn tất cả hãy tích cực học tập để nâng cao tri thức, không ngừng rèn luyện tư cách phẩm chất đạo đức, luôn là tấm gương sáng cho các bạn đội viên noi theo, để xứng đáng với danh hiệu đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tích cực tham gia các phong trào văn hóa văn nghệ thể dục thể thao do Đoàn - Hội phát động. Phấn đấu 100% đủ điều kiện xét tốt nghiệp và đạt kết quả cao trong kỳ thi vào trường chuyên Bình Long năm học 2016 - 2017.

Văn Dũng 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây