VUI HỌC CÙNG TRUNG TÂM ANH NGỮ AMA TÂN PHÚ

Thứ sáu - 11/03/2016 20:56 929 0
Nhằm phổ cập và nâng cao năng lực sử dụng tiếng anh cho học sinh TH, THCS, tại các trường học trên địa bàn thị xã, sáng ngày 7/3 tại trường THCS An Lộc, phòng GD&ĐT thị xã phối hợp với trung tâm anh ngữ AMA Tân Phú ( TP. HCM ) tổ chức chương trình “ Vui học tiếng anh cùng giáo viên bản ngữ AMA Tân Phú”. Tham gia chương trình có trên 800 em học sinh khối 6, 7, 8  và các hiệu trưởng, giáo viên dạy tiếng anh trên địa bàn thị xã.

Trên 800 em học sinh khối 6, 7, 8 trường THCS An Lộc giao lưu cùng giáo viên bản ngữ AMA Tân Phú

Trong chương trình các em học sinh được giao lưu trực tiếp với các thầy cô giáo bản ngữ AMA có quốc tịch Anh, Úc, Mỹ qua những trò trơi giải trí nhưng lại tạo cho các em rèn luyện kỹ năng nghe, nói. Với lợi thế phát âm chuẩn, rõ ràng, diễn đạt ngôn ngữ hình thể tốt, các thầy cô giáo bản ngữ đã tạo cho các em tâm lý thoải mái và hào hứng.

Cùng ngày trung tâm AMA Tân Phú đã thực hiện một tiết dạy mẫu đối với các em học sinh lớp 6A3 trường THCS An Lộc. Dự tiết học mẫu là các giáo viên dạy tiếng anh thuộc các trường học trên địa bàn.

30 em học sinh lớp 6A3 trường THCS An Lộc được học tiết học mẫu 

Thầy Lê Công Hùng Phó trưởng phòng GD&ĐT thị xã cho biết: Nếu như các trường học trên địa bàn có khả năng tổ chức được 60 tiết học trở lên thì đầu tháng 4/2016 giáo viên bản ngữ AMA Tân Phú sẽ lên day. Thời lượng 2 tiết/lớp/tuần. Học Phí 200 ngàn đồng/tháng. Tiết học do 100% giáo viên nước ngoài từ Anh, Mỹ, Úc, Canada trực tiếp đứng lớp. Trong tiết học giáo viên bản ngữ tập trung toàn thời gian rèn luyện nghe và nói, khắc phụ nhược điểm chỉ chú trọng 2 kỹ năng đọc và viết trước đây.

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây