PHÒNG GIÁO DỤC-ĐÀO TẠO THỊ XÃ BÌNH LONG ĐẠT GIÁI NHẤT TOÀN ĐOÀN HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG CẤP TỈNH

Chủ nhật - 31/01/2016 09:54 653 0
Trong không khí cả nước đang chuẩn bị đón chào năm mới Bính Thân 2016, Đoàn Phòng GD-ĐT thị xã Bình Long có 171 vận động viên tham dự Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bình Phước.

Với mục tiêu “Nhanh hơn, xa hơn, mạnh hơn, trí tuệ hơn và thành tích cao hơn” Hội khỏe Phú Đổng và Hội thao quốc phòng – an ninh là dịp học sinh gặp gỡ giao lưu” rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và kiểm tra kiến thức quốc phòng - an ninh.

Hội Khỏe Phù Đổng năm nay đã thu hút 1.320 vận động viên đến từ 11 đoàn khối các Phòng GD-ĐT và 3.400 vận động viên đến từ 34 đoàn khối các trường THPT và THCS-THPT tranh tài với 10 môn thể thao gồm: Bóng đá, bóng chuyền, điền kinh, bóng bàn, cầu lông, đá cầu, cờ vua, taekwondo, vovinam và karatedo.

Chiều ngày 25/01/2016 bế mạc Hội Khỏe Phù Đổng, qua các ngày tranh tài sôi nổi Ban tổ chức đã trao 1.318 huy chương các loại. Đoàn thị xã Bình Long đạt giải Nhất toàn đoàn khối các Phòng GD-ĐT với 1.217 điểm có 4 môn đạt giải nhất là:  Đá cầu, Điền kinh, Karatedo và Vovinam.

Đặc biệt năm nay là năm thứ bảy Phòng GD-ĐT thị xã  Bình Long liên tục đạt giải Nhất toàn của Hội Khỏe Phù Đổng và Đại Hội thể dục thể thao cấp tỉnh.

                                                                                                                TUYẾT MAI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây