CÂU LẠC BỘ SAIGON HOTPOT GIAO LƯU VỚI HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ VĂN TÁM

Thứ hai - 04/01/2016 10:34 1.138 0
Vừa qua đoàn Câu lạc bộ Saigon Hotpot gồm 50 sinh viên của các trường Đại học đã đến thị xã Bình Long. Tại trường tiểu học Lê văn Tám có sự hiện diện của thầy Lê Công Hùng (PTP. Phòng GD & ĐT thị xã), ông Nguyễn Đình Tam (PCT. UBND phường An Lộc), thầy Bùi Quốc Việt (HT. Trường TH Lê Văn Tám) và 250 học sinh của trường.

Một số hình anh CLB Saigon Hotpot tại trường tiểu họ Lê Văn Tám

Đến với trường tiểu học Lê Văn Tám Câu lạc bộ Saigon Hotpot đã sơn tường phòng học với diện tích 16 mét dài, trên tường đã được vẽ những bông hoa, những hình ảnh làm sống động và được học sinh yêu thích.

Ngoài ra Câu lạc bộ tổ chức 5 gian hàng trò chơi theo 5 nhóm cùng giao lưu  văn nghệ với học sinh. Đoàn  đã trình diễn những vở kịch với những nhân vật trong truyện cổ tích như: Chú Cuội, ông Bụt, thần Đèn, ông già Noel….  tạo một sân chơi náo nhiệt cho các em học sinh.

Trong ngày giao lưu này Câu lạc bộ Saigon Hotpot đã trao tặng 32 phần quà mỗi phần trị giá 550.000 đồng (gồm 400.000 đồng tiền mặt và dụng cụ học tập); 220 phần quà trị giá trên 100.000 đồng (gồm đồ dùng học tập) với tổng trị giá 39.000.000 đồng

Thầy Bùi Quốc Việt (Hiệu trưởng) thay mặt nhà trường cảm ơn những tấm lòng của các em sinh viên trong Câu lạc bộ Saigon Hotpot đã hỗ trợ về vật chất và tinh thần, đem lại niềm vui cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường TH Lê Văn Tám.

Những nét mặt mệt mỏi nhưng đầy rạng rỡ của sinh viên Câu lạc bộ Saigon Hotpot đã có một ngày thật ý nghĩa cùng học sinh của trường tiểu học Lê Văn Tám…. Dưới sân trường những ánh mắt vo tròn trông theo chiếc xe lăn bánh như còn lưu luyến những tình cảm của các anh chị sinh viên…. Ông già Noel Saigon Hotpot đã về với học sinh trường TH Lê Văn Tám không còn là thần thoại…. Trời Bình Long se se lạnh không khí Giáng sinh đến gần thật ấm áp với học sinh trường TH Lê văn Tám. Tạm biệt các sinh viên Câu lâc bộ Saigon Hotpot các em đã làm một việc nhỏ nhưng thật không nhỏ… hẹn ngày gặp lại.

                                                                                        TUYẾT MAI

                    

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây