Đoàn cở sở khối UBND sửa chữa nhà cho gia đình chính sách

Chủ nhật - 17/07/2016 11:04 915 0
Nhằm sẻ chia một phần khó khăn với các gia đình chính sách, bên cạnh đó thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của tuổi trẻ, Đoàn cở sở khối UBND thị xã Bình Long đã tổ chức vận động các mạnh thường quân và ra quân tình nguyện sửa chữa nhà cho gia đình chính sách tại khu phố Phú Trung, Phường Hưng Chiến.

Anh Nguyễn Minh Hoàng – Bí thư Đoàn khối UBND thị xã trao bảng công trình thanh niên cho gia hộ gia đình bà Đào Thị Mơ

Anh Nguyễn Minh Hoàng – Bí thư Đoàn cơ sở Khối UBND thị xã cho biết, thực hiện phong trào thi đua chào mừng 85 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/201931 – 26/3/2016) do thị đoàn Bình Long phát động, Đoàn cơ sở đã chọn phần việc giúp đỡ các gia đình chính, người có công với cách mạng để hưởng ứng phong trào. Qua đó, đoàn khối đã vận động các mạnh thường quân ủng hộ 7 triệu đồng và 9 ĐVTN trong Đoàn cơ sở hỗ trợ một ngày công tổ chức sửa chữa nhà, thay mái tôn, sơn sửa tường cho hộ gia đình bà Đào Thị Mơ ngụ khu phố Phú Trung, phường Hưng Chiến, là đối tượng chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đầy. Đây là việc làm nhằm thể hiện tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ khối UBND, không chỉ thực hiện tốt phong trào ba trách nhiệm mà còn thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện vì cộng đồng.

Bà Mơ xúc động khi nhận được sự quan tâm của các bạn ĐVTN khối UBND thị xã

Công trình chào mừng 85 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh không chỉ giúp gia đình bà Mơ có một căn nhà không còn mưa dột gió lùa, mà đây còn là việc làm nhằm giáo giục ý thức, lý tưởng cách mạng cho ĐVTN, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc ta.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây