Rộn ràng chiến dịch hè tình nguyện tại Phú Đức

Thứ sáu - 12/08/2016 08:33 581 0
Ngày 03/8, BCĐ hè phường Phú Đức đã tiến hành Lễ phát động chiến dịch hè tình nguyện năm 2016 tại khu phố Phú Hòa I, đông đảo cán bộ, công nhân viên, lực lượng ĐVTN và nhân dân trên địa bàn phường tham gia buổi lễ.
Ông Trương Tùng Lâm – PCT. UBND, Trưởng BCĐ hè phường phát động chiến dịch hè năm 2016

Chiến dịch hè tình nguyện năm 2016 của phường Phú Đức với chủ đề “Vì môi trường sống xanh, sạch, đẹp”. Phát biểu phát động tại buổi lễ trưởng BCĐ hè phường ông Trương Tùng Lâm – PCT. UBND phường kêu gọi toàn thể cán bộ, công nhân viên chức của phường, bà con nhân dân và đặc biệt là lực lượng ĐNTN trên địa bàn phường tích cực hưởng ứng tham gia chiến dịch hè tình nguyện bằng những việc làm thiết thực, ý nghĩa sáng tạo, có các công trình phần việc cụ thể, thể hiện rõ tính tình nguyện và sự đồng hành của thanh niên đối với xã hội. Phát huy tinh thần xung kích tình nguyện theo phương châm “Mỗi ĐVTN một việc làm tình nguyện, mỗi cơ sở đoàn một công trình phần việc tình nguyện hiệu quả, thiết thực.

Chiến dịch hè tình nguyện sẽ tập trung vào các nội dung cụ thể như: tham gia xây dựng văn minh đô thị; tham gia giữ gìn trật tự an toàn giao thông, bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu và phòng chống thiên tai; tình nguyện giúp đỡ gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn…

Lực lượng ĐVTN phát quang, nạo vét mương thoát nước hai bên đường giao thông liên tổ 1, 2 tại KP Phú Hòa I

Bạn Lê Thị Lâm Tuyền – Bí thư chi đoàn khu phố Phú Hòa I cho biết “Em rất vui và vinh dự khi được thay mặt cho tuổi trẻ phường phát biểu hưởng ứng chiến dịch, bản thân em và các ĐVTN trong khu phố, cũng như ĐVTN trên địa bàn phường sẽ cố gắng, nỗ lực góp sức trẻ của mình vào các hoạt động tình nguyện tại địa phương, chung tay cùng với chính quyền địa phương xây dựng phường Phú Đức ngày càng giàu đẹp, văn minh”.

“Để chiến dịch hè tình nguyện năm 2016 đạt kết quả cao nhất, chúng tôi đã chỉ đạo đến các chi đoàn trực thuộc đoàn phường không chỉ có những phần việc, công trình cụ thể thiết thực trong chiến dịch, mà cần phải tích cực tuyên truyền để người dân hiểu rõ ý nghĩa của những việc làm, làm cho người dân thấy hiệu quả từng công việc cụ thể để người dân cùng chung tay bảo vệ môi trường sống xanh sạch đẹp. Tình nguyện không chỉ có lực lượng ĐVTN tham gia mà cần sự chung tay của cả cộng đồng xã hội trên địa phường thì mới đạt hiệu quả cao nhất”. Anh Cao Quang Hồng – Bí thư đoàn phường Phú Đức chia sẻ.

Sau buổi lễ đông đảo lực lượng ĐVTN và cán bộ công chức phường đã ra quân phát quang, nạo vét mương hai bên đường bê tông liên tổ 1, 2 của khu phố Phú Hòa, với chiều dai hơn 1000 mét. Mặc dù trời mưa to nhưng ai nấy đều hăng hái nhiệt tình hoàn thành phần việc của mình, qua đó thu hút sự hưởng ứng cùng tham gia đông đảo của bà con nhân trong khu phố.

Với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị phường, sự nhiệt tình của đoàn viên thanh niên, sự đồng thuận ủng hộ của người dân trên địa bàn phường, chắc chắn chiến dịch hè tình nguyện năm 2016 của phường Phú Đức sẽ đạt được nhiều kết quả tốt nhất, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

Văn Tâm   

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây