500 PHẦN QUÀ ĐẾN VỚI TRẺ EM DÂN TỘC THIỂU SỐ

Thứ năm - 15/09/2016 11:32 578 0
Ngày 12/9, các bạn đoàn viên Công an thị xã Bình Long  phối hợp với nhóm facebook của anh Phạm Văn Dũng, Thành phố Hồ Chí Minh, tặng 500 phần quà trung thu cho trẻ em dân tộc thiểu số ba sóc Đông Phất, Bình Ninh (phường Hưng Chiến), Sóc Du (phường An Lộc), tổng giá trị 50 triệu đồng.

Các anh chi đoàn viên Công an thị xã đang nhanh tay bung các lồng đèn giấy 

Theo kế hoạch 14 giờ tổ chức chương trình vui tết trung thu cho các em thiếu nhi đồng bào dân tộc thiểu số ấp sóc Du, nhưng trước đó vài giờ nhóm facebook của anh Phạm Văn Dũng và các anh chị đoàn viên Công an thị xã đã có mặt tại nhà văn hóa ấp Sóc Du, tất bật lo phân quà, làm bong bóng, nổ bắp và trên 400 phần thức ăn nhanh để phục vụ các em, người già trong sóc.

Đến với Chương trình vui tết trung thu 250 em thiếu nhi đồng bào dân tộc thiểu số ấp sóc Du được tham gia các trò chơi dân gian do các anh chị đoàn viên thanh niên Công an thị xã tổ chức: nhảy bao bố, kéo co, ném bóng vào rổ, bịt mắt đập niêu. Được các anh chị nhóm facebook của anh Phạm Văn Dũng trao đến tận tay những tô bún mộc thơm phức nóng hổi, cùng ly nước ngọt mát lạnh; cùng nhau biểu diễn văn nghệ. Nhìn thấy con cháu mình trong ấp vui chơi, Trưởng ấp Sóc Du Điểu Ky rất vui, ông chia sẻ: sóc còn nghèo, được các cháu đoàn thanh niên Công an thị xã đến tổ chức cho con em vui đón trung thu như thế này thật là ý nghĩa, tôi mong năm sau trung thu các cháu cũng được tổ chức vui tươi như thế này.

Một bữa ăn nhanh phục vụ các em giữa các phần chơi

Biểu diễn văn nghệ cuốn hút nhiều em tham gia

Mỗi phần quà trao tận tay cho các em gồm bánh, kẹo, sữa, lồng đèn, bong bóng. Những phần quà trung thu đầy ý nghĩa này thể hiện tình cảm, tấm lòng nhân ái của nhóm facebook anh Phạm Văn Dũng, góp phần chia sẻ khó khăn với chính quyền địa phương trong việc tổ chức trung thu cho các em. Ngoài các phần quà cho các em nhỏ, nhóm facebook anh Dũng còn tặng cho những người già trong sóc một khúc vải Xà Rông  

Trước đó trong buổi sáng, các anh chị đoàn viên Công an thị xã Bình Long phối hợp với nhóm facebook của anh Phạm Văn Dũng, Thành phố Hồ Chí Minh đến thăm và tặng quà trung thu cho các em thiếu nhi sóc Đông Phất, Bình Ninh phường Hưng Chiến. Tại mỗi điểm đoàn trao 125 phần quà trung thu cho các em.

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây