LÃNH ĐẠO PHƯỜNG HƯNG CHIẾN ĐỐI THOẠI TRỰC TIẾP VỚI THANH NIÊN

Thứ ba - 21/10/2014 14:47
Nhằm chăm lo và tạo điều kiện cho thanh niên  phát triển toàn diện. Sáng ngày 17/10/2014  Lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường Hưng chiến đã gặp gỡ và đối thoại với đoàn viên thanh niên phường về công tác bồi dưỡng, quản lý thanh niên, các chế độ chính sách hỗ trợ thanh niên và các vấn đề khác mà thanh niên quan tâm.  

Lãnh đạo phường Hưng Chiến đã ghi nhận ý kiến và trả lời các câu hỏi mà các bạn đặt ra đồng thời hướng dẫn thanh niên tiếp cận với các nguồn vốn vay ưu đãi từ ngân hàng chính sách.

Tại buổi đối thoại các bạn đoàn viên thanh niên còn được tuyên truyền Luật giao thông đường bộ, Luật thanh niên, Luật hôn nhân gia đình.

Chương trình đối thoại trực tiếp với thanh niên đã giúp Lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường Hưng Chiến nắm bắt được diễn biến tư tưởng và mối quan tâm, nguyện vọng về nghề nghiệp, nhu cầu học tập vui chơi, giải trí của thanh niên, đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo phường đối với thanh niên. Qua đó góp phần thực hiện tốt Chiến lược phát triển thanh niên phường giai đoạn 2013 – 2015./.

                                                                                                         Thanh Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây