HỘI THI THỂ DỤC DƯỠNG SINH THỊ XÃ BÌNH LONG NĂM 2014

Thứ năm - 23/10/2014 09:21
Thiết thực lập thành tích chào mừng thị xã Bình Long 5 năm 1/11/2009 – 1/11/2014. Vừa qua, tại nhà thi đấu đa năng, Hội người cao tuổi thị xã Bình Long phối hợp với trung tâm văn hóa thể thao Bình Long tổ chức hội thi thể dục dưỡng sinh năm 2014. Tham gia hội thi có 95 vận động viên thuộc 7 CLB dưỡng sinh của 6 xã phường trên địa bàn thị xã Bình Long.

Bài biểu diễn thái cực phiếm 18 bộ của CLB dưỡng sinh phường Phú Thịnh

Giải được tổ chức thi đấu với hai nội dung thi: Thị bắt buộc và thi tự chọn. Ở phần thi bắt buộc mỗi CLB phải trình diễn bài thái cực quyền 24 thức. Trong phần thi tự chọn mỗi CLB dựa trên điều kiện luyện tập của đội chọn bài thi ở thể không dụng cụ, hoặc có dụng cụ. Nhìn chung hội thi năm nay các CLB đã có nhiều tiến bộ so với năm trước. Đi quyền tốt, những động tác: hư bộ, cung bộ, độc lập, mã bộ, vô thức đều uyển chuyển hùng hồn.

Ông Đoàn Đức Đanh, CT. Hội người cao tuổi TX. Bình Long trao giải nhất, nhì, ba

Qua một buổi sáng tranh tài sôi nổi, BTC đã trao giải nhất cho CLB dưỡng sinh phường Phú Thịnh; giải nhì và ba lần lượt trao cho hai CLB dưỡng sinh Phường Phú Thịnh hai và phường Phú Đức. Hội thi đã tạo điều kiện cho hội viên các CLB Thể dục dưỡng sinh trên địa bàn thị xã Bình Long giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm tập luyện.

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây