Xã Thanh Lương tổ chức tập huấn chống biến đổi khí hậu và phòng chống thiên tai năm 2014

Thứ ba - 04/11/2014 15:26
Ngày 29/10/2014 vừa qua, tại nhà Văn hóa - Trung tâm học tập cộng đồng xã Thanh Lương đã tổ chức lớp tập huấn chống biến đổi khí hậu và phòng chống thiên tai năm 2014. Tham dự có ông Trần Tín – Cán bộ  TTHTCĐ phường Phú Thịnh– Báo cáo viên tại hội nghị. Về phía xã Thanh Lương có ông  Nguyễn Đăng Khiển – PCT UBND xã; cán bộ, công chức, đại diện các ban ngành, đoàn thể cùng hơn 60 người dân xã Thanh Lương.

Đ/c Trần Tín - Báo cáo viên đang triển khai tập huấn chương trình và nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu

Tại hội nghị, các học viên đã được phổ biến những thông tin tổng quan về biến đổi khí hậu ở Việt Nam và Đông Nam Bộ; tác động của biến đổi khí hậu và nước biển dâng đối với tài nguyên và con người; chương trình quốc gia và chiến lược quốc gia về ứng phó với biến đổi khí hậu; kiến thức cơ bản về truyền thông biến đổi khí hậu…

Qua buổi tập huấn này giúp cho nhân dân hiểu rõ về ô nhiễm môi trường và biến đổi khí hậu. Từ đó tạo sự chuyển biến trong nhân dân để thực hiện có hiệu quả các biện pháp ứng phó với biến khí hậu, ý thức bảo vệ môi trường sống không chỉ riêng cho bản thân gia đình mà cho cả cộng đồng dân cư./.

 Trung Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây