Hội thi thanh niên với văn hóa giao thông 2014

Thứ hai - 06/10/2014 09:16

Hội thi thanh niên với văn hóa giao thông 2014

Ngày 28/9/2014, Hội liên hiệp thanh niên (LHTN) thị xã Bình Long phối hợp với Công an thị xã Bình Long tổ chức Hội thi “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2014. Hội thi đã thu hút 13 Đội đến từ Đoàn các xã phường và khối trường học trên địa bàn thị xã Bình Long tham gia.

BTC trao giải toàn đoàn cho các đội dự thi xuất sắc

Các Đội thi lần lượt trải qua 3 phần thi do BTC đề ra như: phần thi tiểu phẩm tuyên truyền, kiến thức an toàn giao thông và phần thi vẽ tranh.

Với các nội dung tuyên truyền trực quan, sinh động được dàn dựng công phu, ở phần thi Tiểu phẩm các đội đã mang đến cho hội thi nhiều tiểu phẩm diễn kịch, hò vè hay tạo không khí hào hứng, sôi nổi giúp cho đoàn viên thanh niên có cách nhìn tổng thể, tiếp cận nhiều vấn đề phức tạp về tình hình an toàn giao thông và những vấn nạn trong xã hội hiện nay; bên cạnh đó các đội phải trải qua các gói câu hỏi trắc nghiệm và câu hỏi tình huống trong phần thi kiến thức pháp luật về an toàn giao thông. Phần thi vẽ tranh các đội đã thể hiện những ý tưởng, quan điểm riêng của mình về thanh niên ứng xử với văn hóa giao thông, những giải pháp hạn chế tai nạn giao thông, đồng thời lên án những tệ nạn và cảnh bảo những rủi rỏ khi tham gia giao thông.

Thông qua hội thi thanh niên với văn hóa giao thông nhằm giúp cho các bạn đoàn viên thanh niên trên địa bàn thị xã trang bị thêm những kiến thức pháp luật về an toàn giao thông, đồng thời trở thành những tuyên truyền viên tích cực tuyên truyền đến gia đình người thân và bạn bè về việc chấp hành tốt luât giao thông, góp phần hạn chế tai nạn giao thông trên địa bàn Thị xã.

Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao giải nhất nhì, ba và khuyến khích cho từng nội dung thi. Về giải toàn đoàn đội trường THPT Chuyên Bình Long đạt giải nhất, nhì Trường THPT Nguyễn Huệ, đội Đoàn phường Phú Thịnh đạt giải ba.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây