UBND phường Phú Đức tổ chức Hội nghị tuyên truyền pháp luật quý III năm 2014.

Thứ hai - 06/10/2014 08:30
Sáng ngày 18/9/2014, UBND phường Phú Đức tổ chức Hội nghị tuyên truyền pháp luật trong quý III năm 2014 nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến pháp luật về biển đối với toàn thể cán bộ, nhân dân, tạo sự thống nhất, đồng thuận trong xã hội đối với các chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của nhà nước trong một số lĩnh vực đất đai, hôn nhân và gia đình, giao dịch dân sự và các vấn đề có liên quan đến ANTT để góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển  kinh tế xã hội và QPAN.

Toàn cảnh Hội nghị tuyên truyền pháp luật

Việc triển khai được thực hiện bằng hình thức sinh hoạt pháp luật, ngoài việc tuyên truyên viên triển khai, các thành phần tham gia còn được đóng góp ý kiến để giải quyết các tình huống mà các tuyên truyền viên đưa ra, vì vậy Hội nghị đã diễn ra trong không khí sôi nổi nhận được khá nhiều tình huống cho tuyên truyền viên giải đáp.
Kết thúc Hội nghị tuyên truyền, ông Nguyễn Mai Khanh - PCT. UBND phường Phú Đức đồng thời là tuyên truyền viên của phường chia sẻ: “ Đảng uỷ, UBND phường Phú Đức rất quan tâm đến công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho cán bộ, nhân dân. Hội nghị tuyên truyền pháp luật được tổ chức hàng quý với mong muốn giúp các thành phần tham gia sau Hội nghị đặc biệt là bà con nhân dân dưới khu phố hiểu và nắm bắt được các nội dung cơ bản của pháp luật như: Luật hôn nhân và gia đình, Bộ luật dân sự, luật đất đai và quy định về thủ tục hành chính cấp xã phường…”

Dương Thị Huệ 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây