Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà các cụ cao tuổi thị xã Bình Long

Thứ tư - 01/10/2014 10:46
Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10/2014. Ngày 30/9/2014, Đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, UBMTTQVN tỉnh Bình Phước do bà Trịnh Thị Nga - Ủy viên ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy khối cơ quan dân chính Đảng làm trưởng Đoàn đã đi thăm, tặng quà và chúc thọ các cụ cao niên tròn 90 tuổi và trên 100 tuổi trên địa bàn thị xã Bình Long.

Bà Trịnh Thị Nga - Ủy viên ban thường vụ tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy khối cơ quan dân chính Đảng tặng quà  cho các cụ cao niên thị xã

Bình Long 

Tại những nơi đến thăm, thay mặt Đoàn bà Trịnh Thị Nga đã ân cần hỏi thăm, động viên sức khỏe các cụ; Bà khẳng định Đảng và Nhà nước nói chung, Chính quyền tỉnh Bình Phước nói riêng luôn quan tâm chăm lo cho người cao tuổi, đây là trách nhiệm của toàn xã hội. Đồng thời bà Trịnh Thị Nga đề nghị gia đình, các cấp uỷ đảng, chính quyền địa phương thị xã Bình Long tiếp tục quan tâm chăm sóc, giúp đỡ về vật chất, tinh thần để các cụ sống vui, sống khoẻ, là tấm gương mẫu mực cho con cháu noi theo.
Dịp này Đoàn đã tặng quà của Chủ tịch nước, giấy mừng thọ của Ban chấp hành Trung ương Hội người cao tuổi Việt Nam và quà của tỉnh cho hai cụ Lê Văn Cầm 101 tuổi và cụ Thị Pêm 100 tuổi; tặng quà của tỉnh cho 3 cụ Phạm Thị Tài, Nguyễn Thu Nga và Ngô Thị Điếu tròn 90 tuổi, mỗi phần trị giá 1.000.000 đồng.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây