TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC PHỤ NỮ NĂM 2014

Thứ tư - 01/10/2014 11:03
Trong ba ngày từ ngày 22 đến 24 tháng 9/2014, tại hội trường Trung tâm bồi dưỡng chính trị, Hội LHPN thị xã phối hợp với trung tâm bồi dưỡng chính trị tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ hội phụ nữ cơ sở  năm 2014. Tham gia lớp tập huấn có 97  học viên  là những chi hội trưởng, chi hội phó, tổ trưởng, tổ phó.

Bà Nguyễn Thị Huyền Linh, GĐ trung tâm bồi dưỡng chính trị chao giấy chứng nhận tham gia lớp tập huấn cho các học viên

Trong thời gian theo học các học viên được học tập, nghiên cứu trao đổi triển khai 5 chuyên đề. Đó là: Phong trào thi đua và công tác thi đua khen thưởng. Hướng dẫn một số công tác bầu cử trong hệ thống Hội LHPN Việt Nam. Hướng dẫn nội dung các tiêu chí và tổ chức thực hiện NQ đẩy mạnh cuộc vận động xây dựng “5 không 3 sạch”. Phụ nữ Việt Nam học tập, rèn luyện theo các phẩm chất đạo đức “tự tin – tự trọng – trung hậu – đảm đang”. Quy chế giám sát và phản biện xã hội của MTTQVN và các đoàn thể chính trị xã hội.

Kết thúc lớp tập huấn các học viên làm bài kiểm tra, trên cơ sở đó trung tâm bồi dưỡng chính trị thị xã sẽ cấp giấy chứng nhận, cho những học viên có thành tích học tập xếp loại từ trung bình trở lên

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây