HỘI LHPN XÃ THANH LƯƠNG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TIẾP SỨC ĐẾN TRƯỜNG – SAN SẺ YÊU THƯƠNG

Thứ ba - 27/08/2024 11:28 48 0
Sáng ngày 24/8, Hội LHPN xã Thanh Lương, chi hội Phụ nữ ấp Sóc Giếng phối hợp cùng Câu lạc bộ Ẩm thực chay Sài Gòn, nhóm Mandala – TP. Hồ Chí Minh – TP. Biên Hòa tổ chức Chương trình Tiếp sức đến trường – San sẻ yêu thương tại ấp Sóc Giếng.
Cắt tóc cho trẻ em, người dân khó khăn

Tổ chức trò chơi cho thiếu nhi

 

Dự chương trình có Thường trực Hội LHPN xã, cán bộ, hội viên các chi hội, Trưởng ấp, Trưởng ban Công tác mặt trận ấp Sóc Giếng và các mạnh thường quân.
Phần đầu chương trình, Hội LHPN xã Thanh Lương tổ chức cắt tóc miễn phí cho trẻ em, người dân và trao tặng quần áo đến người dân khó khăn ấp Sóc Giếng tại gian hàng thời trang di động “0 đồng” - san sẻ yêu thương. Đồng thời, phối hợp Đoàn thanh niên ấp tổ chức sân chơi cho các em thiếu nhi thu hút đông trẻ em tham gia.
Tại chương trình, đoàn đã trao 10 suất quà cho phụ nữ khó khăn, 20 xe đạp, 100 suất quà cho học sinh khó khăn gồm áo trắng, cặp, tập trắng, dụng cụ học tập, bánh kẹo… với tổng số tiền 43.000.000đồng.
Trao áo trắng, dụng cụ học tập cho học sinh            
Trao xe đạp cho học sinh
Trao quà cho phụ nữ khó khăn

Hội LHPN xã trao Thư cảm ơn

 

Thay mặt Hội LHPN xã, đồng chí Phạm Thị Mai Loan – Chủ tịch Hội LHPN xã đã trao Thư cảm ơn đến các Mạnh thường quân, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ và đồng hành của các Mạnh thường quân để tiếp sức cho trẻ em đến trường, hỗ trợ phụ nữ khó khăn vươn lên trong cuộc sống./.      
Mai Loan

Tác giả: Long Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây