GIẢI VÔ ĐỊCH CẦU LÔNG THỊ XÃ BÌNH LONG NĂM 2024

Thứ sáu - 30/08/2024 15:49 21 0
Giải vô địch cầu lông thị xã Bình Long năm 2024 tại Sân thể thao Thanh Lương được Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Đài Truyền thanh – Truyền hình thị xã Bình Long phối hợp UBND xã Thanh Lương tổ chức nhằm mục đích hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021 - 2030 và phát động rộng rãi đến các tầng lớp nhân dân tham gia tập luyện TDTT thường xuyên để nâng cao thể lực và tầm vóc. Phát triển phong trào tập luyện và thi đấu môn Cầu Lông trên địa bàn thị xã Bình Long, tạo điều kiện cho các vân động viên được giao lưu học hỏi và nâng cao trình độ chuyên môn.
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho đại diện các đơn vị tham gia giải

Tại giải lần này, 94 vận động viên thuộc 7 đơn vị sẽ tham gia 8 nội dung gồm đơn nam, nữ; đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ phối họp ở lứa tuổi dưới 40 và trên 40, thi đấu vòng bảng và phân định nhất, nhì, ba ở bán kết, chung kết. Sau những nội dung thi đấu sôi nổi, quyết liệt, các vận động viên đã cống hiến nhiều trận đấu hay, đẹp mắt, để lại ấn tượng tốt cho khán giả.
Kết quả trong 8 nội dung thi đấu, ở các nội dung dưới 40 tuổi, Ban tổ chức đã trao giải nhất đơn nam cho đơn vị Xã Thanh Phú, nhất đơn nữ cho đơn vị phường Hưng Chiến; nhất đôi nam cho đơn vị Trường THPT Nguyễn Huệ, nhất đôi nữ cho đơn vị Xã Thanh Lương và nhất đôi nam nữ cho đơn vị phường An Lộc.


Các vận động viên tranh tài ở các nội dung thi

Ở các nội dung trên 40 tuổi, Ban tổ chức đã trao giải nhất đôi nam cho đơn vị Trường THPT Nguyễn Huệ, nhất đôi nữ cho đơn vị phường Phú Thịnh và nhất đôi nam nữ cho đơn vị phường Hưng Chiến. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao những giải nhì và ba cho các đơn vị tham gia giải.
Giải vô địch cầu lông thị xã Bình Long năm 2024 đã khép lại với những thành công rực rỡ của các đoàn vận động viên, ban tổ chức, nhà tài trợ và sự thỏa mãn của các khán giả đến xem. Giải đấu đã tìm ra những gương mặt triển vọng của môn cầu lông, góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục, thể thao toàn thị xã. Đồng thời, thông qua giải đấu nhằm tuyển chọn, bồi dưỡng bổ sung cho đội tuyển thị xã tham gia thi đấu giải Cầu lông tỉnh Bình Phước năm 2024.
Một số hình ảnh tại lễ bế mạc trao giải.









 
 
Sỹ Quang

Tác giả: Long Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây