HƯNG CHIẾN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG GIẢI BÓNG ĐÁ SÂN 7 NĂM 2024

Thứ tư - 04/09/2024 17:58
Chào mừng Kỷ niệm 79 năm Ngày cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024). Trong các ngày 30, 31/8 và 01/9/2024, UBND phường Hưng Chiến phối hợp cùng Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam và Shop thể thao Huy Sport tổ chức Giải bóng đá sân 7  truyền thống thị xã Bình Long - Huyện Hớn Quản và vòng chung kết tỉnh Bình Phước tranh Cup “Bia Việt” năm 2024.
Dự Lễ Khai mạc và Bế mạc giải có Ông Đỗ Văn Xuân - Phó Giám đốc Trung tâm VHTT và Đài TTTH thị xã; Ông Lưu Huy Hà - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường; Ông Nguyễn Đăng Trường - PCT. UBND, chủ tịch Công đoàn phường Hưng Chiến; Ông Vũ Thanh Lượng - PCT. UBND phường An Lộc cùng Đại diện các Nhà tài trợ giải: Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam, Shop thể thao Huy Sport, Jack Anh Sport, Sân Bóng đá Trâm Anh Arena, Công ty TNHH Vinh Lợi Phát, Âm thanh ánh sáng Chiếu Cầu Bình Long, Trung tâm đào tạo Bóng đá H&P, ĐTDĐ Nguyễn Kiều, Karaoke Họa Mi, Tiệm vàng Phước Thịnh, Nhà xe Năm Dũng, Thắng Lợi Decan.
Với mục đích tạo điều kiện cho các CLB Bóng đá phong trào trên địa bàn thị xã Bình Long và Huyện Hớn Quản có cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, nâng cao sức khỏe cho bản thân cũng như được tham gia một sân chơi vui tươi, lành mạnh và có tổ chức nghiêm túc, thông qua giải đấu nhằm đẩy mạnh phong trào bóng đá và phát triển phong trào tập luyện và thi đấu bóng đá trên địa bàn thị xã Bình Long và Huyện Hớn Quản, đồng thời giải đấu cũng là dịp để BTC lựa chọn những đội bóng có thành tích cao tiếp tục tham dự giải bóng đá vòng chung kết tỉnh Bình Phước sắp tới.  
Về tham gia giải lần này có hơn 200 cầu thủ của 12 đội bóng đá nam đến từ các CLB bóng đá trên địa bàn thị xã Bình Long và huyện Hớn Quản. Các đội tham gia theo thể thức đấu vòng tròn tính điểm.
Kết quả sau 03 ngày thi đấu cụ thể như sau: Đội vô địch thuộc về FC An Khương; Đội hạng nhì được trao cho FC Thanh Lương; Hạng ba thuộc về các cầu thủ thuộc CLB Gas Đồng Nơ. Đặc biệt, trong giải đấu này, BTC tổ chức cũng đã trao các giải: Cầu thủ xuất sắc và Vua phá lưới cho cầu thủ Điểu Lượng (FC An Khương) và Thủ môn xuất sắc được trao cho thủ môn Xuân Quý (FC Thanh Lương).
Đây là một trong những giải thể thao được UBND phường Hưng Chiến tổ chức thường niên nhằm tiếp tục hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021- 2025. Qua đó khuyến khích các CLB trong và ngoài địa bàn phường tham gia tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, nâng cao đời sống tinh thần và phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí lành mạnh, góp phần phát triển phong trào thể dục, thể thao trong toàn phường./.











Ngọc Viễn

Tác giả: Long Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây