PHƯỜNG PHÚ ĐỨC TỔ CHỨC HỘI THI THIẾT KẾ LỒNG ĐÈN ĐẸP NĂM 2024

Chủ nhật - 15/09/2024 10:13
Chiều ngày 11/9, Ban tổ chức thực hiện chương trình phát triển thanh niên phường Phú Đức tổ chức Hội thi thiết kế lồng đèn đẹp với chủ đề “Trung thu yêu thương” năm 2024. Hội thi thu hút 6 đội tham gia từ các chi đoàn-hội trực thuộc Đoàn phường Phú Đức.
Tham gia hội thi, các đội đã thiết kế và trang trí chiếc lồng đèn trung thu với kích thước từ 1,5m đến 2m. Các lồng đèn tham gia được các đơn vị thể hiện màu sắc, đa dạng và sáng tạo có nhiều ý nghĩa, mang hình ảnh Bác Hồ, đại tướng Võ Nguyên Giáp, cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, quần đảo Trường Sa, Hoàng Sa, hoa sen… tất cả được thể hiện ý nghĩa, đẹp mắt, lung linh sắc màu… Các đội thi cử một đoàn viên thuyết trình về chiếc lồng đèn của đội mình trong khoảng thời gian 3 phút cho các thành viên Ban giám khảo chấm điểm.
Hội thi là dịp để các bạn đoàn viên, hội viên phát huy tinh thần học tập, sáng tạo, công sức tình nguyện để chăm lo cho các em thiếu nhi, mỗi lồng đèn sẽ mang thông điệp yêu thương dành cho các em.
Kết quả hội thi, giải nhất thuộc về chi đoàn Quân sự, giải nhì thuộc về liên chi đoàn Mầm non Hoa Hồng - Tiểu học Võ Thị Sáu, giải ba thuộc về Trường PTDTNT-THCS thị xã Bình Long và 3 giải khuyến khích được trao cho các chi đoàn khu phố.
Một số hình ảnh tại Hội thi:

 
Dương Thị Huệ

Tác giả: Long Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây