TUỔI TRẺ BÌNH LONG RA QUÂN NGÀY THỨ BẢY TÌNH NGUYỆN GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CHO NHÂN DÂN ĐỢT IV NĂM 2024

Thứ ba - 24/09/2024 15:30
Phát huy vai trò tiên phong xung kích tình nguyện của đoàn viên thanh niên thị xã Bình Long trong việc triển khai giải quyết thủ tục hành chính.
Sáng ngày 21/9/2024, các cơ sở đoàn trực thuộc Thị đoàn Bình Long đã đồng loạt ra quân Ngày thứ bảy tình nguyện giải quyết các thủ tục hành chính cho nhân dân đợt IV, năm 2024. Chương trình thu hút hơn 60 ĐVTN tham gia.
Tại lễ ra quân, các bạn ĐVTN thị xã đã tư vấn, hỗ trợ hướng dẫn, tuyên truyền về việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến ở mức độ 3, 4; hướng dẫn người dân cài đặt phần mềm VNeID, hướng dẫn khai thác hiệu quả các phần mềm ứng dụng thanh toán hóa đơn điện tử, thực hiện chữ ký số… cho người dân tại bộ phận một cửa điện tử thị xã và bộ phận tiếp nhận và trả kết quả UBND các xã phường.
Đây là một hoạt động thường xuyên của tuổi trẻ thị xã, nhằm phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của đội ngũ đoàn viên, cán bộ, công chức trẻ trong việc cải cách thủ tục hành chính, đáp ứng được nhu cầu, nguyện vọng của quần chúng nhân dân, tạo sức Lan tỏa các hành động đẹp trên địa bàn thị xã.
Một số hình ảnh tại buổi ra quân

 


 


 

 


 
Minh Đức

Tác giả: Long Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây