Sôi nổi Hội thi văn nghệ và duyên dáng thời trang tái chế phường Hưng Chiến

Thứ tư - 21/08/2024 16:49 54 0
Nhằm tổ chức các hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn của Dân tộc, chiều ngày 19/8, UBND, Công đoàn, Đoàn thanh niên và Hội LHTN phường Hưng Chiến phối hợp tổ chức Hội thi văn nghệ và duyên dáng thời trang tái chế năm 2024.


Ban giám khao và đông đảo cán bộ hội viên đoàn viên nhân dân theo dõi các đơn vị dự thi

Dự và cổ vũ cho hội thi có lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, các ban ngành đoàn thể và đông đảo cán bộ, hội viên, đoàn viên, thanh niên cùng tham dự.
Hội thi thu hút 15 tiết mục văn nghệ đơn ca, song tam ca, tốp ca, múa, hát múa của các chi đoàn các khu phố, khối trường học và công đoàn phường có chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước; các bài hát về đoàn thanh niên, hội LHTN Việt Nam, được đầu tư tập luyện, cùng với trang phục biểu diễn đẹp mắt, thu hút sự cổ vũ nồng nhiệt và sự đánh giá cao của Ban giám khảo và những người đến dự hội thi.
Ở phần thi duyên dáng thời trang tái chế, thu hút 13 đơn vị tham gia. Từ những vật liệu tái chế như túi nilon, bìa catong… bằng sự khéo léo, sáng tạo các đơn vị đã thiết kế nhiều bộ thời trang từ dạ hội, dạo phố, đến trang phục thể thao... với thông điệp chung tay bảo vệ môi trường.
Hội thi văn nghệ và duyên dáng thời trang tái chế là hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm cách mạng tháng 8 thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và 79 năm ngày truyền thống ngành văn hóa (28/81945 - 28/8/2024) và Quốc khánh nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024). Thông qua Hội thi nhằm tạo không khí vui tươi, thi đua sôi nổi trong đoàn viên, hội viên, thanh niên và các tầng lớp nhân dân, lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước.


Phần thi thời trang tái chế của các đơn vị







Các tiết mục văn nghệ của các đơn vị tại hội thi
Minh Đức

Tác giả: Long Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây