Đồng Xoài nhất toàn đoàn giải vô địch Vovinam các lứa tuổi tỉnh Bình Phước

Thứ hai - 12/08/2024 16:59 15 0
Trải qua 03 ngày tranh tài tại Nhà thi đấu Đa năng thị xã Bình Long, các nội dung thi đấu của giải vô địch Vovinam các lứa tuổi tỉnh Bình Phước đã hoàn thành các nội dung thi đấu. Chiều ngày 10/8, Ban tổ chức đã tổ chức lễ bế mạc và trao giải cho các vận động viên (VĐV) và các đơn vị đạt thành tích xuất sắc tại giải.
Các VĐV thi đấu nội dung đối kháng nữ lứa tuổi từ 16 – 35 tuổi
Các VĐVD thi đấu nội dung đối kháng nam hạng cân trên 57 kg

 

Giải giải vô địch Vovinam các lứa tuổi tỉnh Bình Phước do Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh phối hợp với UBND thị xã Bình Long, Liên đoàn Vovinam tỉnh Bình Phước tổ chức.  Giải thu hút hơn 250 VĐV của các CLB võ Vovinam các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh tham gia.
Tham giải các VĐV tranh tài ở các nội dung: thi đối kháng cá nhân nam, nữ; Thi quyền (12 nội dung) tranh giải cá nhân nam, cá nhân nữ, đôi nam, đôi nữ, với 02 lứa tuổi từ 12 – 15 tuổi và từ 16 – 35 tuổi.
Đối với nội dung thi đối kháng cá nhân gồm 06 hạng cân nam và 05 hạng cân của nữ ở lứa tuổi 12 – 15 tuổi và 07 hạng cân nam và 06 hạng câm nữ đối với lứa tuổi từ 16 – 35 tuổi. Đối với nội dung thi quyền ở hai lứa tuổi đều thi đấu 06 nội dung.
Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải cho các VĐVD đạt thành tích ở các nội dung thi đấu ở từng nhóm tuổi và hạng cân. Trong đó, giải nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị thành phố Đồng Xoài, nhì thị xã Phước Long và thị xã Bình Long đạt giải 03.


Ban tổ chức trao giải cho các VĐV đạt thành tích xuất sắc tại các nộ dung thi đấu


Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị
Các đại biểu chụp hình lưu niệm với các đơn vị đạt thành tích xuất sắc tại giải

Giải vô địch Vovinam các lứa tuổi tỉnh Bình Phước là hoạt động nhằm tạo cơ hội cho các võ sinh của các CLB Vovinam trên địa bàn tỉnh có dịp giao lưu, cọ sát, thi đấu kiểm tra năng lực và nâng cao trình độ võ thuật. Đồng thời, ban tổ chức cũng phát hiện, tuyển chọn các vận động viên có thành tích thi đấu xuất sắc bổ sung cho đội tuyển Vovinam của tỉnh, tham gia bồi dưỡng thi đấu các giải quốc gia, quốc tế.
Văn Tâm

Tác giả: Long Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây