Việt Nam nhất toàn đoàn giải đá cầu VĐTG 2013

Chủ nhật - 08/09/2013 17:31 619 0

Việt Nam nhất toàn đoàn giải đá cầu VĐTG 2013

(Chinhphu.vn) - Sau 4 ngày thi đấu tại Khu Liên hợp TDTT tỉnh Đồng Tháp, đoàn VĐV chủ nhà Việt Nam đã đoạt giải nhất toàn đoàn tại giải Vô địch đá cầu thế giới lần thứ VII năm 2013 khi giành được 4 HCV, 3 HCB.
Đội ba nữ Việt Nam giành vô địch tại giải đấu.

Như tin đã đưa, giải Vô địch đá cầu thế giới lần thứ VII năm 2013 diễn ra từ ngày 2 đến 5/9.

Tham dự giải lần này có 104 VĐV của 12 quốc gia, vùng lãnh thổ gồm: Trung Quốc, Australia, Đài Loan-Trung Quốc, Phần Lan, Pháp, Đức, Hồng Kông-Trung Quốc, Hungary, Italia, Macau-Trung Quốc, Singapore và chủ nhà Việt Nam, tham gia tranh tài 7 nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ, đội nam và đội nữ.

Giải đã diễn ra tổng cộng 105 trận đấu ở 7 nội dung. Kết quả nhất toàn đoàn thuộc về Việt Nam với 4 HCV, 3 HCB. Trung Quốc đứng thứ hai với 3 HCV, 4 HCB và thứ ba là MacauTrung Quốc, giành 4 HCĐ. Các vị trí tiếp theo thuộc các đoàn Hungary (2 HCĐ) và Đức (1 HCĐ).

Đáng chú ý là trận đấu giành ngôi vô địch toàn đoàn đã diễn ra cực kỳ sôi nổi giữa đoàn chủ nhà Việt Nam và đối thủ chính là đoàn Trung Quốc trong ngày thi đấu cuối. Kết quả, sau khi giành chiến thắng trước đội Trung Quốc cả trong 2 trận chung kết 2 nội dung còn lại của giải (đội ba nam và đội ba nữ), đoàn Việt Nam đã xứng đáng bước lên ngôi số 1.

Giải đã bế mạc vào ngày 5/9. Giải Vô địch đá cầu thế giới lần thứ VIII sẽ diễn ra tại Roma, Italia.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây