Người đẹp Philippines giành Vương miện Miss World 2013

Thứ hai - 30/09/2013 10:04 720 0

Người đẹp Philippines giành Vương miện Miss World 2013

(Chinhphu.vn) – Hoa hậu Philippines Megan Young đã giành vương miện trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu thế giới 2013 - Miss World.

Đêm (28/9), tại vòng chung kết Miss World 2013 tổ chức tại khu du lịch trên đảo Bali, Indonesia, người đẹp 23 tuổi của Philippines đã xuất sắc vượt qua 5 đối thủ và giành vương miện cuộc thi này.

Megan Young là người mẫu, diễn viên, MC nổi tiếng của Philippines. Sở hữu chiều cao 1,73 m, gương mặt đẹp sắc sảo, nụ cười cuốn hút đã chinh phục vương miện Miss World 2013 khá dễ dàng.

Trước khi giành vương miện, Megan Young đã đoạt danh hiệu Top Model; xếp thứ 5 phần thi Hoa hậu Biển và thứ 4 phần thi Hoa hậu Truyền thông. Trong đêm chung kết, cô cũng là thí sinh liên tục dẫn dầu về điểm số do khán giả bình chọn.

Trả lời câu hỏi phần thi ứng xử: "Vì sao bạn xứng đáng trở thành Hoa hậu Thế giới?", Megan tự tin nói: "Tôi luôn coi trọng những giá trị nhân văn và điều quan trọng của việc hiểu được cách cư xử của mọi người. Tôi sẽ giữ lại chân giá trị này để giúp đỡ mọi người và chia sẻ cách giúp đỡ xã hội". Câu trả lời nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ khán giả.

Tân Hoa hậu Thế giới sinh ra ở Mỹ và tới sinh sống tại Philippines năm 10 tuổi. Cô tự nhận mình đam mê điện ảnh. Sau khi được vinh danh, cô cam kết sẽ trở thành "một hoa hậu thế giới tốt nhất".

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây