TƯNG BỪNG ĐÊM HỘI GIAO THỪA

Thứ hai - 02/03/2015 08:41 781 0
Tối ngày 18/2/2015 (tức ngày 30 tết) tại Trung tâm thương mại UBND thị xã Bình Long tổ chức chương trình đêm Hội giao thừa đón xuân Ất Mùi 2015. Đại diện lãnh đạo tỉnh Bình Phước, các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh, thị xã Bình Long; lãnh đạo thị xã Bình Long, các doanh nghiệp, các mạnh thường quân cùng đông đảo bà con nhân dân trong và ngoài thị xã về dự đêm hội.

Ông Nguyễn Tân Xuân – Chủ tịch UBND thị xã chúc tết các đồng chí Đảng viên, cán bộ và nhân trên toàn thị xã

Trong chương trình đêm hội các quí vị đại biểu được theo dõi chương trình ca nhạc đặc biệt chào xuân, với sự biểu diễn của đội văn nghệ trung tâm văn hóa thể thao thị xã với những ca khúc đặc sắc, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, hát về mùa xuân. Đặc biệt trong đêm hội có sự xuất hiện của ca sĩ Quách Tuấn Du và ca sĩ Miu Lê đến từ thành phố Hồ Chí Minh, làm cho không khí càng thêm sôi động, náo nhiệt. Cũng trong chương trình ban tổ chức đã tổ chức rút thăm may mắn trúng thưởng khi mua hàng tại hội xuân có hóa đơn thanh toán trên 100.000 đồng, ba khách hàng may mắn đã nhận được ba điện thoại Smatphone của Viettel với trị giá mỗi chiếc hơn 4 triệu đồng, khách hàng Mai Thị Niềm ngụ phường Hưng Chiến đã may mắn trúng giải đặc biệt là chiếc xe máy Honda RSX trị giá hơn 30 triệu đồng, đây là giải thưởng do Công ty TNHH TMDV và Nông Nghiệp Hải Vương tài trợ.

Thay mặt lãnh đạo thị xã Bình Long ông Nguyễn Tân Xuân – Chủ tịch UBND thị xã đã gửi lời chúc tết đến tất cả các đồng chí Đảng viên, cán bộ và nhân trên toàn thị xã một mùa xuân tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và nhiều thắng lợi mới.

Rực rỡ màn bắn pháo hoa tầm thấp

Giây phút chuyển giao năm mới các quí vị đại biểu cùng bà con nhân dân đã được thưởng thức màn bắn pháo hoa tầm thấp rực rỡ hoành tráng và tràn đầy màu  sắc.

 

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây