Phường Phú Đức tổ chức Hội thi “Văn nghệ và cắm hoa” năm 2015 hướng về ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Thứ năm - 12/03/2015 16:06 1.244 0
Để thiết thực chào mừng 105 năm kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ và phát huy tài năng khéo léo, đảm đang của các chị em phụ nữ trên địa bàn phường, sáng ngày 05/3/2016, UBND phường Phú Đức đã tổ chức Hội thi “Văn nghệ và cắm hoa hướng về ngày Quốc tế phụ nữ 8/3” với hai nội dung thi: văn nghệ và cắm hoa nghệ thuật.
Hình ảnh cắm hoa tại Hội thi

Đến với Hội thi có đ/c Lê Thị Thái Thanh – PCT. HLHPN thị xã Bình Long, cùng các đ/c lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN cùng các đ/c đại diện các ban ngành, đoàn thể phường, các đ/c đại diện chi ủy, chi bộ, các chị là ủy viên BCH Hội phụ nữ, các chị là chi trưởng, chi phó cùng các thí sinh về tham dự Hội thi.

Hội thi đã diễn ra sôi nổi, hào hứng với sự đua tài của 05 đơn vị. Với phần thi văn nghệ, mỗi đơn vị dự thi đầy đủ 03 thể loại: đơn ca, song ca hoặc tam ca, tốp ca. Nội dung các bài hát ca ngợi quê hương, đất nước, Đảng, Bác Hồ, người phụ nữ Việt Nam trung hậu, đảm đang.

Với phần thi cắm hoa, dưới bàn tay khéo léo, tài hoa của các chị em phụ nữ, lần lượt các tác phẩm cắm hoa nghệ thuật đã thu hút và lôi cuốn Ban giám khảo, Ban tổ chức và các khán giả. Mỗi tác phẩm nghệ thuật với một tên gọi khác nhau: Vươn cao, Duyên dáng Việt Nam, Tình mẹ…đều hướng về chủ đề “Phụ nữ và gia đình”. Đặc biệt thu hút và có sức thuyết phục Ban giám khảo là bài thuyết trình về ý nghĩa của các tác phẩm do chị em trình bày.

Đ/c Lê Thị Thái Thanh – PCT. HLHPN thị xã Bình Long trao giải cho các đơn vị thi

Đây là hoạt động có ý nghĩa to lớn để nâng cao vai trò và truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ, đặc biệt là người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ, tôn vinh những nét đẹp của người phụ nữ trong cuộc sống đời thường và đồng thời tạo cơ hội cho các chị em phụ nữ trên toàn phường giao lưu học hỏi, trao đổi những kinh nghiệm, nâng cao về nghệ thuật cắm hoa, đặc biệt mang đến những giây phút thư giãn, giải trí bổ ích qua những tiết mục văn nghệ do các chị em trình bày…

 

Kết quả cuộc thi BTC đã trao giải I phần thi văn nghệ : Phú Hòa, giải nhì: Phú Lộc giải ba: Phú Hòa 2 và giải khuyến khích: Phú Nghĩa, Phú Trọng. Phần cắm hoa: Giải nhất: Phú Trọng, giải nhì: Phú Lộc, giải ba: Phú Hòa 2, giải khuyến khích: Phú Nghĩa, Phú Hòa 1.

Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây