Hội thao chào mừng kỉ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng

Thứ ba - 10/02/2015 08:17 695 0
Nhằm đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ”, mở rộng và nâng cao chất lượng phong trào tập luyện thể dục thể thao quần chúng, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng nhằm phục vụ tốt công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Ngày 02/02/2015, Thị ủy Bình Long tổ chức hội thao truyền thống hướng tới kỉ niệm 85 năm, ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2015) và mừng xuân Ất Mùi 2015.
Toàn cảnh buổi khai mac hội thao.

Phát biểu khai mạc Ông Đàm Ngọc Linh Phó bí thư trường trực Thị Ủy - Trưởng ban tổ chức hội thao cho biết: Hội thao năm nay diễn ra với quy mô lớn hơn các năm trước cả về số lượng và chất lượng. Cụ thể các bộ môn đưa vào thi đấu gồm Cầu Lông, Quần Vợt và Bóng Chuyền với sự tham gia của tất cả các ban ngành đoàn thể trong toàn thị xã. Đây là một hoạt động thường niên, tích cực hướng tới chào mừng 85 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2015).

Thi đấu cầu long

Bộ môn Cầu lông năm nay thi đấu tại sân Trung Tâm Văn Hóa thị xã với sự tham gia của hơn 20 cặp đôi ở hai thể loại là đôi nam và đôi nam nữ chia theo độ tuổi từ 1980 trở về trước và 1981 đến nay. Đây là bộ môn thi đấu mang lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Giải Cầu Lông năm nay xuất hiện nhiều hạt giống trẻ tuổi từ U 16 đến 18, đó là những gương mặt quen thuộc của câu lạc bộ Cầu Lông Thị xã đã từng đạt nhiều thành tích cao trong các giải đấu lớn hứa hẹn một tương lai tươi sáng cho Cầu Lông Thị Xã Bình Long.

Thi đấu bóng truyền

Với giải Bóng Chuyền năm nay thi đấu tại hai địa điểm là sân Công An thị xã Bình Long và Sân Thị đội. Ở giải bóng năm nay có nhiều bất ngờ lớn, thu hút nhiều khán giả tới xem và cổ vũ cho trận đấu. Nhiều trận bóng  sôi nổi hấp dẫn đến nghẹt thở, các đội giằng co nhau từng điểm một để dành chiến thắng sát sao trong sự tiếc nuối của đội bạn. Các  đội bóng mạnh truyền thống như Công an thị xã đành phải nhường chỗ cho các đội bóng đến từ các phường xã trong toàn thị xã.

Kết thúc giải đấu hội thao năm nay, ở Bộ môn Cầu Lông thể loại Đôi Nam dưới 35 tuổi; Đội Phường An Lộc đã dành giải nhất và Nhì, Phường Hưng Chiến dành giải ba và tư; ở thể loại Đôi nam nữ trên 35 tuổi giải nhất, nhì thuộc về câu lạc bộ cầu lông Thị xã Bình Long, giải ba thuộc về đội Cao Su Bình Long, giải tư thuộc về đội phường Hưng Chiến. Trong bộ môn Bóng chuyền đội Hưng Chiến dành giả nhất, Phường An lộc dành giải nhì và Phường Phú Thịnh dành giải ba.

Với tinh thần “Fair Play” ở giải đấu năm nay các cầu thủ đã thi đấu hết mình, cống hiến nhiều trận cầu đẹp mắt, sôi nổi và hấp dẫn thỏa lòng chờ mong của khán giả.

Hoài An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây