HÈ YÊU THƯƠNG NĂM 2016

Thứ sáu - 03/06/2016 15:24 507 0
Với tinh thần tình nguyện, muốn chia sẻ, động viên các em học sinh con em đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn thị xã Bình Long, ngày 26/5, Nhóm tình nguyện CLB hè yêu thương năm 2016 tỉnh Bình Dương đã đến thăm và tặng quà cho các em học sinh trường TH Lê Văn Tám, trường TH Thanh Bình, thị xã Bình Long.

Tất cả các em học sinh trường TH Lê Văn Tám đều có quà 

Tại trường TH Lê Văn Tám, nhóm tình nguyện đã trao 220 phần quà. Mỗi phần quà gồm: sữa, vở, dụng cụ học tập. Những người làm chương trình hy vọng đây sẽ là nguồn động viên, cổ vũ, khích lệ giúp các em có thêm niềm tin. Cùng với việc tặng quà nhóm tình nguyện CLB hè yêu thương năm 2016 tỉnh Bình Dương đã đến tận nhà thăm, tặng quà và trao học bổng cho 10 học sinh là con em đồng bào dân tộc thiểu số của nhà trường. Mỗi phần gồm 10kg gạo, 300 ngàn tiền mặt cùng vở dụng cụ học học tập. Tổng giá trị các phần quà và học bổng là 20 triệu đồng.

Buổi chiều cùng ngày nhóm đã đến trường TH Thanh Bình, phường Hưng Chiến thăm và tặng quà cho các em học sinh với giá trị 8 triệu đồng.

Được biết các thành viên CLB Hè yêu thương năm 2016 tỉnh Bình Dương là những thầy cô giáo thuộc các tỉnh khu vực phía Nam. CLB hoạt động trên tinh thần bắc nhịp cầu nhân ái giữa các tổ chức, cá nhân giàu lòng hảo tâm đến với các em học sinh đồng bào dân tộc thiểu số còn gặp nhiều khó khăn.

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây