Bế mạc giải bóng đá thiếu niên nhi đồng năm 2016

Thứ hai - 27/06/2016 09:30 833 0
Sau hai ngày tranh tài sôi nổi tại sân cỏ nhân tạo Hồng Minh thị xã Bình Long. Chiều ngày 23/6, BTC giải Bóng đá Thiếu niên nhi đồng thị xã năm 2016 do Trung tâm Văn hóa  - TT phối hợp với phòng Giáo dục & ĐT thị xã tổ chức đã làm lễ bế mạc và trao giải cho các đội bóng có thành tích thi đấu xuất sắc.

Ban tổ chức trao giải cho các đội có thành tích thi đấu xuất sắc lứa tuổi U13 

Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng thu hút 150 vận động viên của 14 đội bóng thuộc BCĐ hè 6 xã, phường trên địa bàn thị xã, trong đó có 5 đội bóng thiếu niên (U13) và 9 đội nhi đồng (U11).

Do môn bóng đá là môn hầu hết các em thiếu niên, nhi đồng trên thị xã hâm mộ nên theo đánh giá của BTC chất lượng chuyên môn của giải đấu năm nay rất cao, tuy các em tuổi còn nhỏ nhưng có những kỹ thuật rê bóng hết sức điêu luyện, sút bóng đẹp mắt thu hút sự cổ vũ nồng nhiệt của thầy cô, bạn bè và các bậc phụ huynh.

Giải được thi đấu theo thể thức bóng đá mini 5 người, ở lứa tuổi U13 và U11. Dù thi đấu trong điều kiện thời tiết mưa, nắng thất thường nhưng các cầu thủ nhí đã thi đấu hết sức nhiệt tình, đầy tinh thần đoàn kết, tạo ra những trận cầu hấp dẫn, những bàn thắng đẹp mắt.

Ngay sau 2 trận chung kết của hai lứa tuổi, BTC đã tổ chức làm lễ bế mạc và trao thưởng cho các đội bóng đạt thành tích cao tại giải. Ở lứa tuổi U11 giải nhất thuộc về đội Tiểu học An Phú thuộc BCĐ hè phường Hưng Chiến. Ở lứa tuổi U13 đội trường THCS An Phú thuộc BCĐ hè phường An Lộc đạt giải nhất. Ngoài ra, BTC cũng trao các giải phụ như: Vua phá lưới, thủ môn xuất sắc nhất cho hai lứa tuổi.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây