TRUNG TÂM HOẠT ĐỘNG THANH THIẾU NHI TX. BÌNH LONG Tổ chức nhiều hoạt động vui chơi cho thiếu nhi

Thứ tư - 08/06/2016 10:48 801 0
Trong ngày quốc tế thiêu nhi 1/6, trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi thị xã Bình Long đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi bổ ích cho hơn 300 em thiếu nhi trên địa bàn; khai giảng các lớp năng khiếu hè năm 2016 đồng thời khai mạc lớp học làm người có ích và chương trình hiến tặng xe lăn cho người khuyết tật thị xã Bình Long . Tham dự có ông Phan Xuân Vĩnh, PCT. UBND thị xã;  lãnh đạo các ban,  ngành,  đoàn thể  thị xã.

Biểu diễn văn nghệ, khải giảng các lớp năng khiếu

Đến với trung tâm các em thiếu nhi được vui chơi miễn phí với các trò chơi dân gian như: nhảy dây, chơi bắn ống thục, tô màu cho heo đất, đọc chuyện tranh, được phát quà uống nước ngọt miễn phí. Khu vui chơi của trung tâm được giảm giá 50% tất cả các trò chơi.

Trò chơi  nhảy dây

Trò chơi bắn ống thụt

Khu vui chơi tô màu heo đất

Chơi đá banh bàn

Gian hàng uống nước miễn phí

Gian hàng “ bán” bánh kẹo miễn phí

Trong hè năm 2016 Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi thị xã tổ chức 14 lớp năng khiếu hè như:  Aerobic, đàn Orgam, thanh nhạc, hội họa, luyện viết chữ đẹp, múa, anh văn, bóng bàn, cầu lông, võ cổ truyền, võ Karatedo, võ Dudo, khiêu vũ, bơi lội…

Nhà tài trợ trao xe lăn chụp hình lưu niệm

Trao 30 phần quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Trong ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi thị xã Bình Long đã vận động các nhà hảo tâm trao 30 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần 200 ngàn đồng tiền mặt. Trao 24 xe lăn cho người khuyết tật.

Nhân dịp này,  Công ty TNHH sản xuất xây dựng Đô Thành ( TP. HCM ) tài trợ 300 phần quà để Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi thị xã Bình Long phân phát cho các em đến vui chơi.

Ông Trần Minh Ấn, Tổng giám đốc Công ty TNHH – Sản xuất xây dựng Đô Thành (TP. HCM ) trao tượng trưng 300 phần quà 

Xuyên suốt thời gian một ngày các anh chị Trung tâm huấn luyện kỹ năng New Star ( Bình Phước ) đã hướng dẫn cho 70 em thiếu nhi theo học lớp học “Làm người có ích”  với những kỹ năng: Kỹ năng suy nghĩ, kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng, tinh thần lao động, tự tình yêu thương gia đình…

Đến với Hồ bơi trong thời gian 7h đến 18h các em thiếu nhi vào cửa được miễn phí nên khu vực hồ bơi dành cho trẻ em rất đông. Mặt hồ luôn dạy sóng bởi có hàng trăm em nhỏ đang nô đùa. 5 giờ chiều trời vẫn còn nắng gắt, thời gian vui chơi của các em được kéo dài thêm.

Khu vực hồ bơi nhỏ luôn bị quá tải

Tổ chức vui chơi, giải trí cho thiếu nhi trong dịp hè là nhiệm vụ của toàn xã hội. Với chức năng nhiệm vụ của Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi, Trung tâm luôn thường xuyên đổi mới, nâng cao chất lượng về nội dung hình thức, hướng đến mục tiêu làm sao thu hút ngày càng đông đảo thiếu nhi đến vui chơi, tham gia sinh hoạt hè; Giúp các em được thư giãn sau 1 năm học căng thẳng.

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây