BCĐ hè phường Phú Đức tổ chức Lễ khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2016

Thứ sáu - 03/06/2016 09:39 459 0
Nhằm tăng cường công tác chăm lo, giáo dục, bồi dưỡng đặc biệt đến các em thanh thiếu niên, nhi đồng, tổ chức các hoạt động vui chơi, thiết thực phù hợp với tâm sinh lý giúp các em rèn luyện phẩm chất trí tuệ và đồng thời tránh xa các tệ nạn xã hội, các biểu hiện tiêu cực khác, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích trong 02 tháng hè cho các em, vì tuổi thơ của các em, vì tương lai của đất nước. Sáng ngày 25/5/2016 tại trường tiểu học Võ Thị Sáu, BCĐ hè phường Phú Đức tổ chức Lễ khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2016với chủ đề “Hè an toàn, bổ ích, thiết thực và lành mạnh” cho các em học sinh trên địa bàn phường. Đến dự có đ/c Lê Việt Hoàng - Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Phú Đức, đ/c Nguyễn Mai Khanh - UVTV, PCT.UBND phường, đ/c Trương Tùng Lâm - PCT.UBND, Trưởng BCĐ hè phường, các thành viên BCĐ hè thị xã Bình Long phụ trách địa bàn phường, thành viên BCĐ hè phường cùng gần 200 em học sinh trên địa bàn phường cũng đã về dự.

Các em học sinh nhận quà tại buổi Lễ

Mở đầu Lễ khai mạc hè là phần biểu diễn văn nghệ sôi nổi của các em đặc biệt là phần diễn kịch có lồng ghép nội dung giáo dục rất có ý nghĩa của các em trường tiểu học Võ Thị Sáu. Tại buổi lễ, các đ/c lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường đã tặng 55 phần quà cho 55 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2015-2016.

Đ/c Trương Tùng Lâm - PCT.UBND, Trưởng BCĐ hè phường phát biểu nhấn mạnh: “Tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí, ôn tập cho các em thiếu nhi trong dịp hè là nhiệm vụ của toàn xã hội và trong những năm qua các hoạt động đã được các cấp, ngành và toàn xã hội đặc biệt quan tâm, các mô hình hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh thường xuyên được đổi mới, nâng cao chất lượng về nội dung và hình thức với mục tiêu làm sao thu hút ngày càng đông đảo các em tham gia sinh hoạt hè, giúp các em thư giãn sau một năm học tập căng thẳng, để các em ổn định sức khỏe, tinh thần chuẩn bị tốt cho năm học mới.”

Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây