Đoàn phường Phú Đức khánh thành cầu bê tông nông thôn

Thứ hai - 23/05/2016 08:29 575 0
Ngày 13/5, Ban chấp hành Đoàn TNCSHCM phường Phú Đức tổ chức lễ khánh thành cầu bê tông tại khu phố Phú Hòa II. Đây là công trình chào mừng 85 năm ngày thành lập đoàn TNCS HCM của Đoàn phường. Đến tham gia buổi lễ có anh Mai Xuân Tuân – Bí thư thị đoàn Bình Long, lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường, mạnh thường quân, đơn vị thị công, cán bộ và nhân dân tổ 1, tổ 2 khu phố Phú Hòa II, cùng hơn 20 bạn đoàn viên thanh niên chi đoàn khối cơ quan phường về dự buổi lễ.

Lãnh đạo Thị đoàn, Đảng ủy, UBND phường cùng nhà tài trợ cắt băng khánh thành cây cầu

Cây cầu bê tông được khởi công từ ngày 02/5/2016 và đến nay đã hoàn thành đưa vào sử dụng trước sự vui mừng của bà con nhân dân nơi đây.

Ông Nguyễn Văn Chí - Tổ 2, khu phố Phú Hòa II chia sẻ niềm vui: “Tôi rất vui mừng vì cây cầu đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, thay mặt cho bà con nhân dân trong khu phố cảm ơn đoàn phường đã xây dựng cây cầu để nhân dân chúng tôi đi lại được dễ dàng. Tôi hứa sẽ cùng bà con nhân dân bảo vệ cây cầu thật tốt không để các phương tiện quá tải lưu thông qua cây cầu để công trình được bền lâu”.

Cây cầu có kết cấu hình hộp, tổng diện tích 28m2. Tổng kinh phí xây dựng 30 triệu đồng, đây là nguồn kinh phí vận động từ Công ty TNHH MTV Tấn Dũng hỗ trợ, lực lượng đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân trong khu phố bỏ ngày công đổ bê tông.

Công trình hoàn thành đưa vào sự dụng đúng dịp mùa mưa đang tới, giúp cho bà con nhân khu phố Phú Hòa II lưu thông đi lại dễ dàng hơn. Đặc biệt là các em nhỏ đi học không còn sợ trơn trượt.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây