Đoàn lãnh đạo thị xã Bình Long thăm và chúc mừng Đại lễ phật đản năm 2016

Thứ hai - 16/05/2016 10:08 771 0
Nhân dịp Đại lễ Phật đản năm 2016 (Phật lịch 2560 - Dương lịch 2016), chiều ngày 12/5, Đoàn lãnh đạo thị xã Bình Long do đồng chí Lê Việt Hùng – Phó Bí thư Thường trực (PBTTT) Thị ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các chùa trên địa bàn thị xã.

Đồng chí Lê Việt Hùng – Phó Bí thư thường trực Thị ủy tặng quà trụ trì chùa Thanh Phước

Tại mỗi nơi đến thăm, thay mặt đoàn đồng chí Lê Việt Hùng – PBTT Thị ủy Bình Long biểu dương và đánh giá cao sự đóng góp của các tăng ni, phật tử trong công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội tại các địa phương nhất là trong công tác từ thiện, phát triển giáo dục, xóa đói giảm nghèo, hưởng ứng tích cực cuộc vận động tại địa phương, đặc biệt là cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư". Đồng chí mong muốn trong thời gian tới bằng uy tín của mình, trụ trì các chùa tiếp tục vận động tăng ni, phật tử phát huy những giá trị tích cực của đạo Phật, tiếp tục đồng hành cùng địa phương trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, sống tốt đời đẹp đạo, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển KT - XH của địa phương.

Nhâp dịp Đại lễ phật đản năm 2016, Phật lịch 2560 đồng chí Lê Việt Hùng – PBTTT chúc các trụ chì và bà con tăng ni, phật tử có nhiều sức khỏe, đón mừng đại lễ thật vui tươi, hạnh phúc.

Thay mặt cho các tăng ni phật tử, trụ trì các chùa đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, chính quyền địa phương đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để đồng bào có đạo nói chung và tăng ni, phật tử nói riêng tổ chức một mùa Đại lễ Phật đản năm 2016. Các trụ trì hứa sẽ tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp của đạo Phật, tích cực vận động tăng ni, phật tử tham gia các phong trào thi đua yêu nước, hoạt động từ thiện tại địa phương.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây