BÌNH LONG HỘI DIỄN VĂN NGHỆ HOA PHƯỢNG ĐỎ HÈ 2016

Thứ năm - 07/07/2016 22:27 741 0
Ngày 30/6, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi thị xã tổ chức hội diễn văn nghệ thiếu nhi hoa phượng đỏ hè 2016. 300 em thiếu nhi thuộc 11 đội đến từ 6 ban chỉ đạo hè xã, phường đã về tham gia hội diễn.

Lễ trao giải các tiết mục xuất sắc nhất và giải toàn đoàn

Hội diễn năm nay được Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi thị xã tổ chức biểu diễn lần lượt theo từng thể loại: đơn ca, song tam ca, múa, hát múa. Với cách tổ chức này giúp cho các đội có thời gian chuẩn bị phục trang, đạo cụ cũng như có thời gian xem các đội khác diễn để học hỏi kinh nghiệm. Trong thời gian 1 ngày, một không gian tràn ngập những tiếng hát, giai điệu rộn ràng của các diễn viên không chuyên nhỏ tuổi biểu diễn hội tụ trong gần 50 tiết mục xuất sắc được tuyển chọn từ các trường học, xã - phường trên địa bàn thị xã; tạo nên một khoảng trời dành riêng cho tuổi thơ. Hội diễn cũng dành được tình cảm của các cô chú lãnh đạo thị xã, các thầy cô giáo, quý phụ huynh học sinh đến xem và cổ vũ.

Hoạt động hội diễn văn nghệ thiếu nhi hoa phượng đỏ thị xã Bình Long được Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi thị xã tổ chức hàng năm là một hoạt động nổi bật, hướng đến giáo dục thiếu nhi Bình Long biết yêu quê hương đất nước, lòng tự hào dân tộc, đáp ứng được nhu cầu vui chơi giải trí, phát triển năng khiếu thanh thiếu nhi. Qua đó khuyến khích các em học tập, rèn luyện, phát triển toàn diện đức, trí, thể, mỹ duy trì phát triển phong trào văn nghệ quần chúng tại các địa bàn khu dân cư.

Trong lễ bế mạc, những tiết mục xuất sắc nhất ở từng thể loại đã  được chọn công diễn và trao giải. Riêng về giải toàn đoàn: Giải I thuộc về BCĐ hè phường Hưng Chiến; giải II BCĐ hè phường An Lộc; Giải III BCĐ hè xã Thanh Phú.   

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây