Ngày hội gia đình Bình Long lần thứ VII năm 2016

Thứ ba - 05/07/2016 09:36 771 0
Kỷ niệm 15 năm ngày gia đình Việt Nam, sáng ngày 28/6 UBND thị xã Bình Long tổ chức ngày hội gia đình lần VII năm 2016. 30 gia đình văn hóa tiêu biểu 3 năm liền thuộc từ các đơn vị xã - phường đã về với ngày hội.

Lễ Tuyên dương các gia đình tiêu biểu

Ngày hội được tổ chức hai phần: phần lễ và phần hội. Sau phần tuyên dương, các gia đình bước vào phần hội với các phần thi trò chơi dân gian như ngậm muỗng chuyền chanh, ném bóng vào rổ, chung lưng đấu cật và nấu ăn. Ở phần thi ngậm muỗng chuyền chanh, ba thành viên trong một gia đình có nhiệm vụ lần lượt chuyền cho nhau 1 trái chanh bằng muỗng. khoảng cách mỗi lần chuyền là 10m. Tham gia phần thi này gia đình anh Trương Trí Đạo và chị Lê Thị Yến Nga cùng con trai Trương Trí Đức, phường An Lộc chơi xuất sắc nhất với 16 lần chuyền chanh về đích thành công, trong khi đó gia đình về nhì chỉ chuyền đường 6 quả chanh.

Cháu Trương Trí Đức con trai vợ chồng anh Trương Trí Đạo và chị Lê Thị Yến Nga khéo léo chuyền chanh về đích    

Trong phần thi ném bóng vào rổ, gia đình anh Phạm Gia Huỳnh, chị Nguyễn Thị Quyên và con gái Phạm Nguyễn Phương Thảo, phường Hưng Chiến khéo léo ném bóng vào rổ với số lượng nhiều nhất.

Sôi nổi phần thi ném bóng vào rổ

Giải nhất chung lưng đấu cật thuộc về gia đình anh Dương Văn Thành, chị Lê Thị Vân, phường Hưng Chiến.

Các gia đình khéo léo đưa bóng về đích

Đặc biệt, các gia đình còn vào bếp nấu một bữa cơm gia đình dành cho 10 người vừa đảm bảo chất dinh dưỡng, vừa an toàn vệ sinh thực phẩm, được trình bày đẹp mắt.

5 gia đình phường Phú Thịnh cũng với số tiền được quy định song có cách thiết kế món ăn khoa học, trang trí đẹp mắt, nêm nếm tròn vị đã chinh phục được ban giám khảo giành giải nhất nấu ăn

Đ/c Phan Xuân Vĩnh, PCT. UBND thị xã trao giải toàn đoàn 

Qua một buổi sáng, giao lưu, tranh tài sôi nổi, BTC ngày hội gia đình thị xã Bình Long đã trao các giải I, II, III, khuyến khích cho bốn nội dung thi. Giải II và III toàn đoàn lần lượt được trao cho đơn vị phường An Lộc, phường Phú Đức. Qua các phần thi, các gia đình ở phường Hưng Chiến đã nỗ lực giúp cho đơn vị này đạt giải I toàn đoàn.

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây