Đảng bộ phường Phú Đức tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2016 và hưởng ứng phong trào người Bình Long nói lời hay làm việc tốt.

Thứ hai - 11/07/2016 09:05 406 0
Vừa qua, Đảng ủy phường Phú Đức tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2016 và hưởng ứng phong trào người Bình Long nói lời hay làm việc tốt. Về dự có đ/c Nguyễn Anh Đức - UVTV, CT.UBMTTQVN thị xã, đ/c Trần Phương Nam - Thị ủy viên, PCT. UBND thị xã cùng các đ/c đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Thị ủy.

Toàn cảnh Hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2016

Tại Hội nghị đ/c Nguyễn Thị Hiền - PBT.TT Đảng ủy phường báo cáo tình hình thực hình thực hiện Nghị quyết 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Báo cáo nêu rõ việc thực hiện hoàn thành nhiệm vụ trọng tâm Nghị quyết đề ra, các khoản thu ngân sách cơ  bản đạt yêu cầu. Công tác an sinh xã hội được chú trọng, hoạt động giáo dục, y tế, VH-XH được tăng cường, đời sống của nhân dân được ngày càng được nâng lên. Tình hình ANCT-TTATXH được giữ vững, ổn định. Công tác lãnh đạo bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 trên địa bàn phường được chú trọng, thực hiện nghiêm túc. Hệ thống chính trị hoạt động có hiệu quả. Tư tưởng cán bộ, đảng viên và nhân dân ổn định. Việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh ngày càng đi vào chiều sâu và có sức lan tỏa rộng. Chất lượng sinh hoạt của các chi bộ có nhiều chuyển biến tích cực. Tuy nhiên bên cạnh những kết quả đạt được vẫn còn một số hạn chế: Một vài cán bộ thiếu tính chủ động trong lãnh đạo, điều hành thực hiện công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Nhận thức của một vài cán bộ công chức còn hạn chế. Công tác phát triển đảng viên và đoàn viên, hội viên còn thấp. Cơ sở hạ tầng tại một số điểm trong khu dân cư chưa đáp ứng được nhu cầu, đặc biệt là về giao thông, việc quy hoạch sử dụng đất của một số dự án phần nào vẫn ảnh hưởng đến việc phát triển kinh tế của địa phương, trụ sở của các khu phố xuống cấp, vị trí chưa phù hợp. Tỷ lệ hộ nghèo cao do tiêu chí quy định.

Hội nghị đã thông qua Kế hoạch hưởng ứng phong trào Người Bình Long nói lời hay làm việc tốt, phát động đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ LLDQ, lao động trên toàn phường

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị đ/c Nguyễn Anh Đức - UVTV, CT.UBMTTQVN thị xã đã đánh giá cao những nỗ lực mà Đảng bộ phường đạt được trong 6 tháng đầu năm, đ/c đề nghị Đảng ủy cần tập trung phát huy ưu điểm, khắc phục những hạn chế mà Hội nghị đã nêu và có những giải pháp phù hợp để thực hiện thắng lợi Nghị quyết mà Đảng bộ đã đề ra.

Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây