Phụ Nữ An Lộc diễn đàn hội viên phụ nữ “Chung tay xây dựng đô thị văn minh”

Thứ hai - 13/08/2018 15:39 508 0
Với mong muốn được lắng nghe ý kiến phản ánh thực tế của cán bộ, hội viên phụ nữ từ khu phố, ấp, đồng thời nắm bắt tâm tư nguyện vọng của chị em về những khó khăn, vướng mắc liên quan đến các chủ trương, chính sách vì sự phát triển phụ nữ, chiều ngày 31/7, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) phường An Lộc tổ chức diễn đàn với chủ đề phụ nữ “Chung tay xây dựng đô thị văn minh”. Tham dự có 100 cán bộ, hội viên nòng cốt 10 chi hội trực thuộc. Bà Hoàng Thị Hồng Vân - Bí thư Đảng ủy, CT. UBND phường dự và phát biểu chỉ đạo.
Dien dan
100 cán bộ, hội viên Hội LHPN phường An Lộc về dự diễn đàn phụ nữ “Chung tay xây dựng đô thị văn minh”

Bằng nhiều giải pháp cụ thể, Hội LHPN phường An Lộc gắn các tiêu chí xây dựng đô thị văn minh với các chỉ tiêu thi đua và nhiệm vụ trọng tâm của hội. Hội tập chung thực hiện hoàn thành các tiêu chí môi trường, tiêu chí giảm nghèo.
Tại diễn đàn chị em đã phản ảnh những vấn đề mà xã hội đang quan tâm lo lắng như: Tình trạng vứt rác thải bừa bãi, tệ nạn xã hội, ANTT trên địa phương, an toàn vệ sinh thực phẩm, giải quyết việc làm và đào tạo nghề cho chị em phụ nữ. Những phản ánh của chị em đã được Bà Nguyễn Thị Yến - PCT. Hội LHPN thị xã; Ông Trần Văn Trận - Trưởng công an phường, Bà Hoàng Thị Hồng Vân - Bí thư Đảng ủy, CT. UBND phường giải đáp. Qua những vấn đề chị em nêu ra chứng minh rằng tổ chức Hội là chỗ dựa vững chắc để cán bộ hội viên phụ nữ gửi gắm tâm tư nguyện vọng chính đáng của mình về những vấn đề nóng hiện nay được xã hội quan tâm.
Dien dan 2
Hoàng Thị Hồng Vân - Bí thư Đảng ủy, CT. UBND phường An Lộc giải đáp những kiến nghị đề xuất của chị em tham gia buổi diễn đàn

Bà Hoàng Thị Hồng Vân - Bí thư Đảng ủy, CT. UBND phường cho rằng việc tổ chức diễn đàn của Hội LHPN phường là một cách làm hay để lãnh đạo phường có dịp trao đổi với cán bộ, hội viên phụ nữ phường về những vấn đề mà toàn xã hội đang quan tâm nhất là vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.
Diễn đàn hội viên là hình thức sinh hoạt mới mang tính chất đối thoại giữa cán bộ hội viên phụ nữ với lãnh đạo địa phương, cấp trên, đồng thời giải đáp những kiến nghị của chị em gắn với những hoạt động phát triển kinh tế văn hóa tại địa phương nói chúng hoạt động xây dựng tổ chức hội nói riêng./.
Minh Hiếu    

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây