Chùa Chưởng Phước tổ chức Lễ Vu Lan và khám bệnh, tặng quà cho người nghèo

Thứ năm - 06/09/2018 16:44 946 0
Ngày 19/8, Chùa Chưởng Phước phối hợp Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thị xã Bình Long tổ chức lễ Vu Lan báo hiếu phật lịch 2562 năm, dương lịch 2018. Về dự buổi lễ có bà Lê Thị Xuân Trang – Uỷ viên Ban thường vụ, Trưởng Ban dân vận Tỉnh uỷ, đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ, Công an tỉnh, lãnh đạo Thị uỷ, UBND thị xã, các xã, phường cùng đông đảo tăng ni phật tử gần xa cùng về dự buổi lễ.
Chua
Nghi  thức cài hoa hồng tri ân cha mẹ

Trong khí hân hoan của buổi lễ các quý vị đại biểu, cùng các tăng ni, phật tử đã dành những tình cảm sâu sắc nhất để tri ân công lao sinh thành, dưỡng dục cha mẹ, những người cả cuộc đời dành hết những gì tốt đẹp nhất chăm lo cho con cái. Lễ Vu Lan báo hiếu là truyền thống tốt đẹp từ ngàn đời của dân tộc Việt Nam. Với tấm lòng hướng về đấng sinh thành, các phật tử đã cùng nhau thực hiện nghi lễ dâng hoa cúng dường và cài hoa hồng lên chư tôn đức và phật tử. Các đại biểu cũng được nghe ý nghĩa của việc cài hoa hồng với những suy tưởng, hồi ức về tình thương và đức hy sinh to lớn của cha mẹ để tri ân và báo ân.
Chua 2
Lãnh đạo thị xã Bình Long tặng quà chúc mừng tại buổi lễ

Tại buổi lễ, các Đoàn từ thiện đến từ TP. Hồ Chí Minh đã khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho trên 300 lượt người nghèo và trao tặng 400 phần quà cho người nghèo thị xã Bình Long, mỗi phần quà gồm các nhu yếu phẩm cần thiết hàng ngày./.
Chua 3
Khám bệnh miễn phí cho người nghèo
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây