PHÚ THỊNH THÀNH LẬP CLB HỌC TẬP LÀM THEO LỜI BÁC

Thứ hai - 17/09/2018 10:20 498 0
Được sự chấp thuận của Đảng ủy – UBND phường Phú Thịnh, chiều ngày 04/9, Hội LHPN phường Phú Thịnh tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) làm theo lời Bác. Dự có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy – UBND – UBMTTQVN, các ban ngành đoàn thể phường.
P thinh
Các thành viên trong CLB làm theo lời Bác ra mắt hứa hẹn

CLB làm theo lời Bác của Hội LHPN phường Phú Thịnh do bà Bùi Thị Bạch Mai, CT. Hội LHPN phường Phú Thịnh làm chủ nhiệm. CLB thành lập có 20 thành viên, là những hội viên phụ nữ nòng cốt của phường.
Trao giấy quyết định thành lập CLB, đồng chí Bí thư Đảng ủy phường Văn Công Danh ghi nhận những hoạt động tích cực của Phụ nữ phường trong những năm qua, được thể hiện qua những việc làm cụ thể: Nuôi heo đất tặng quà người nghèo, nồi cháo yêu thương, mô hình phụ nữ giúp nhau làm kinh tế … Những việc làm này được Thị ủy đánh giá rất cao. Bí thư Đảng ủy phường Văn Công Danh đề nghị CLB cần chú trọng đến triển khai Chỉ thị 05 đến từng thành viên; Kết nạp thành viên không chỉ nhất thiết là phụ nữ mà nên mở rộng ra với tất cả đối tượng để từ đó dấy lên phong trào người người làm theo lời Bác.
P thinh 2
Những phần quà lần lượt được trao tận tay những hộ nghèo

Nhân dịp này Hội LHPN phường Phú Thịnh tổ chức khui hũ gạo tình thương năm 2018. Trong đợt khui hũ gạo tình thương kỳ này, Hội LHPN phường Phú Thịnh thu được 1.100 kg gạo. Hội đã tiến hành trao số gạo này cho 110 hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn phường. Để cho đợt khui hũ gạo tình thương đợt này thêm ý nghĩa, Hội LHPN phường đã vận động các nhà hảo tâm trao thêm cho mỗi hộ một thùng mì tôm và một phần quà gồm các nhu yếu phẩm.
Hũ gạo tình thương được Hội LHPN phường Phú Thịnh duy trì đã 05 năm. Mỗi năm, giá trị một phần quà trao đến tay hộ nghèo càng cao hơn. Mô hình này được Ban dân vận thị xã Bình Long đánh giá cao bởi dân vận khéo./.
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây