XÃ THANH LƯƠNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NHÂN DÂN

Thứ tư - 13/04/2011 15:36 1.102 0
Sáng ngày 09/4/2011 tại Ấp Thanh Thiện xã Thanh Lương đã diễn ra hội nghị nhân dân về công tác gia đình.
 

Tham dự hội nghị có các ông, bà đại diện lãnh đạo Phòng Văn hóa và thông tin thị xã Bình Long, lãnh đạo UBND xã Thanh Lương cùng hơn 50 hộ dân đại diện cho nhân dân Ấp Thanh Thiện.

Hội nghị đã diễn ra sôi nổi và ghi nhận nhiều ý kiến đóng góp, thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm của nhân dân về 3 nội dung, gồm: Vấn đề xây dựng gia đình văn hóa, ấp văn hóa, xây dựng nếp sống văn hóa và gia đình văn hóa tại địa phương. Vấn đề triển khai Luật phòng chống bạo lực gia đình. Công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em của địa phương, chương trình dân số kế hoạch hóa gia đình. Qua hội nghị nhân dân ấp Thanh Thiện cũng nêu lên một số khó khăn trong công tác xây dựng ấp văn hóa, đồng thời đề nghị UBND xã Thanh Lương hỗ trợ để xây dựng trụ sở của ấp vì hiện nay ấp Thanh Thiện chưa có trụ sở để làm việc, hội họp.

Đại diện lãnh đạo UBND xã đã ghi nhận những ý kiến đóng của nhân dân và đề nghị cán bộ, nhân dân ấp Thanh Thiện tiếp tục cố gắng, đoàn kết thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế - chính trị - xã hội trong năm 2011. Trong đó chú trọng công tác gia đình vì đó là nền tảng để xã hội phát triển.

Được biết hội nghị nhân dân về công tác gia đình là một hoạt động diễn ra hàng năm ở các khu dân cư, nhằm thực hiện Chỉ thị số 49-CT/TW của Ban Bí thư về xây dựng gia đình thời kỳ công nhiệp hóa – hiện đại hóa đất nước.

Chiều cùng ngày hội nghị nhân dân cũng đã diễn ra tại ấp Thanh Tân.


Ngọc Sáng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây