Sôi nổi giải bóng đá mini tại thị xã BìnhLong

Thứ ba - 10/05/2011 13:28 999 0
         Thiết thực chào mừng kỷ niệm 36 năm giải phóng Miền nam thống nhất đất nước 70 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh và chào mừng cuộc  bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIII và đại biểu  HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2015 diễn ra vào ngày 22 tháng 05 năm 2011.
           Cuối tuần qua, ngày 07/5/2011, tại Sân cỏ nhân tạo Câu lạc bộ bóng đá Hồng Minh (Trung tâm VH-TT thị xã), Ban chấp hành Chi đoàn Văn hóa –Thông tin và Ban chấp hành Chi đoàn khối Văn phòng UBND thị xã phối hợp tổ chức giải bóng đá mini .
Ban tổ chức tặng hoa cho các đội tham gia giải. Ảnh: Duy Khang

           Tham dự giải lần này có 10 đội bóng đến từ các chi đoàn khối  cơ quan hành chính sự nghiệp và lực lượng vũ trang trên địa bàn thị xã, các đội đã thi đấu nhiệt tình, cống hiến cho người xem nhiều pha bóng đẹp, thể hiện tính đồng đội cao. Kết quả giải nhất thuộc về liên minh Chi đoàn Nội vụ - Bảo hiểm xã hội và Chi đoàn Chi cục thuế, giải nhì thuộc về Đoàn cơ sở Công an thị xã và đồng giải ba thuộc về Đoàn phường Phú Đức và Chi đoàn Quân sự thị xã.

         Giải đấu là một sân chơi bổ ích và là dịp để đoàn viên thanh niên vui chơi, giải trí lành mạnh, rèn luyện sức khỏe, giao lưu học hỏi lẫn nhau, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và đây cũng là một trong các hoạt động thiết thực chào mừng năm thanh niên năm 2011 của Chi đoàn Văn hóa – Thông tin và Chi đoàn khối Văn phòng UBND thị xã./.

Hỉnh ảnh các đội tại giải đấu:   

Các đội bóng tham dự giải. Ảnh: Duy Khang.
Diễn biến các trận đấu. Ảnh: Duy Khang.
Diễn biến các trận đấu. Ảnh: Duy Khang.
Ban tổ chức tặng cờ và cúp cho các đội đạt thành tích cao tại giải  Ảnh: Duy Khang.

 


Duy Khang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây