ỨNG CỬ VIÊN ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH TIẾP XÚC VỚI CỬ TRI HAI PHƯỜNG HƯNG CHIẾN VÀ PHƯỜNG AN LỘC.

Thứ ba - 17/05/2011 14:54 1.021 0

ỨNG CỬ VIÊN ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH TIẾP XÚC VỚI CỬ TRI HAI PHƯỜNG HƯNG CHIẾN VÀ PHƯỜNG AN LỘC.

Ngày 6-5, 06 ứng cử viên đại biểu HĐND Tỉnh nhiệm kỳ 2011-2016 ứng cử trên địa bàn thị xã Bình Long gồm: Ông Nguyễn Tấn Hưng, ông Huỳnh Văn Nước, Nguyễn Thanh Quang, bà Điểu Huỳnh Sang, ông Đào Đức Thanh, bà Hà Thị Thu Vân  đã có buổi tiếp xúc cử tri 02 phường An Lộc và Hưng chiến thị xã Bình Long.
            Tại buổi tiếp xúc sau khi nghe UBMTTQ Tỉnh Bình Phước thông qua tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên. Lần lượt các ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động của mình nếu được trúng cử. Trong đó, các ứng cử viên chú trọng  tăng cường công tác cải cách thủ tục hành chính để giảm bớt những thủ tục rườm rà; nhanh chóng xây dựng trường chuyên THPT trên địa bàn Bình Long nhằm nâng cao chất lượng dạy và học, tiếp tục  xây dựng cơ sở hạ tầng đô thị, hỗ trợ vốn sản xuất  cho người nông dân, tham gia các buổi tiếp xúc cử tri nhằm nắm bắt kịp thời tâm tư nguyện vọng của nhân dân, phối hợp với các ngành  tuyên truyền ngăn chặn tình trạng người dân qua campuchia đánh bạc.

Cùng ngày, các ứng cử viên cũng đã tiếp xúc với cử tri phường An Lộc thị xã Bình Long. Các cử tri bày tỏ mong muốn các ứng cử viên nếu trúng cử  thì các ứng cử viên sẽ thực hiện lời hứa như chương trình hành động của mình, đồng thời phản ánh các kiến nghị của cử tri đến các cấp, các ngành, truyền tải tiếng nói và nguyện vọng của nhân dân, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của nhân dân.

Các ứng cử viên ĐBHĐND tỉnh Bình Phước tiếp xúc cử tri phường An Lộc. Ảnh: Hoài Thi.

 Ý kiến của Cử tri phường An Lộc. Ảnh: Hoài Thi.


Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây