LỄ PHÁT ĐỘNG “ THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ CHẤT LƯỢNG VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM NĂM 2011”

Thứ năm - 21/04/2011 09:59 1.053 0

LỄ PHÁT ĐỘNG “ THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ CHẤT LƯỢNG VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM NĂM 2011”

Thực hiện Kế hoạch số 31/KH – UBND ngày 13/4/2011 của Ủy ban nhân dân thị xã Bình Long về việc Tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2011.
 

              Sáng ngày 19/4/2011, tại Công viên Văn hóa thị xã Bình Long đã diễn ra Lễ Phát động Tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2011. Tham dự buổi lễ có Ông Phan Xuân Vĩnh – PCT.UBND thị xã, Trưởng Ban chỉ đạo,  và đại diện lãnh đạo các cơ quan ban, ngành đoàn thể của thị xã. Cùng với sự tham gia của hơn 500 người đến từ các trường THPT, THCS, Bệnh viện Đa khoa, nghiệp đoàn xe ôm, các cơ quan ban ngành … trên địa bàn thị xã Bình Long.

Ông Phan Xuân Vĩnh PCT.UBND Thị xã phát động tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Ảnh: Hoài Thi.

            Phát biểu tại Lễ phát động, ông Phan Xuân Vĩnh - PCT.UBND thị xã đã nhấn mạnh: An toàn thực phẩm là một vấn đề vô cùng quan trọng bởi nó tác động trực tiếp, thường xuyên đến sức khỏe, tính mạng của mỗi người dân, sự phát triển kinh tế, chính trị và an sinh xã hội. Đặc biệt, về lâu dài vấn đề thực phẩm còn ảnh hưởng đến quá trình phát triển nòi giống dân tộc. Do vậy, công tác đảm bảo an toàn thực phẩm phải được quan tâm đúng mức và cần có sự phối hợp liên ngành. Cần thực hiện tốt công tác giáo dục truyền thông, để từ đó có sự chuyển biến tích cực về nhận thức cũng như nâng cao trách nhiệm của lãnh đạo các cấp, các ban ngành, các tổ chức xã hội và người tiêu dùng, góp phần bảo vệ sức khỏe nhân dân, tạo động lực để phát triển kinh tế xã hội.

 

Các đơn vị tham gia diễu hành qua các tuyến đường nội ô của thị xã Bình Long. Ảnh: Hoài Thi.

 

Kết thúc Lễ phát động, Ông Phan Xuân Vĩnh – PCT.UBND thị xã cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan ban, ngành đoàn thể và các khối tham dự đã tham gia diễu hành, với lộ trình: Từ Công viên văn hóa thị xã theo Quốc lộ 13 đến Bùng Binh vòng qua đường Trần Hưng Đạo, qua đường Trần Phú, rẽ trái đường Phan Bội Châu về Bệnh viện Đa khoa thị xã.

 


Hồng Vinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây