HƯNG CHIẾN ĐẠI HỘI HỘI CỰU THANH NIÊN XUNG PHONG LẦN II NHIỆM KỲ 2016 – 2021

Thứ ba - 05/07/2016 09:49 395 0
Ngày 27/6 Hội cựu TNXP phường Hưng Chiến tổ chức Đại hội Hội cựu TNXP lần II nhiệm kỳ 2016 – 2021. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo Hội cựu TNXP thị xã. Lãnh đạo Đảng ủy, UBND và các đoàn thể phường cùng toàn thể hội viên hội cựu TNXP toàn phường về dự Đại hội.

BCH hội cựu TNXP phường Hưng Chiến nhiệm kỳ 2016 – 2021 ra mắt trước Đại hội 

 Phát huy truyền thống vẻ vang của lực lượng TNXP trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ cứu nước, trong những năm qua dù còn nhiều khó khăn, nhưng các cựu TNXP phường Hưng Chiến đã không ngừng phấn đấu vươn lên trong cuộc sống và tham gia tích cực vào sự phát triển kinh tế - văn hóa – xã hội ở địa phương. Toàn phường Hưng Chiến hiện có 37 cựu thanh niên xung phong. Từ khi thành lập đến nay, Hội cựu TNXP phường đã tiến hành điều tra, giải quyết các chế độ cho hội viên. Qua đó 30 hội viên đã được giải quyết chế độ. Ngoài ra hội còn tổ chức xây dựng được quỹ nghĩa tình đồng đội, quỹ khuyến học, quỹ xóa đói giảm nghèo, nuôi heo đất để giúp nhau phát triển kinh tế;  trao tặng cho các cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn, đến thăm hỏi, tặng quà trong các dịp lễ, tết. 

Nhiệm kỳ 2016 - 2021, Hội cựu TNXP phường Hưng Chiến sẻ chủ động phối hợp với các cấp, các ngành thực hiện chế độ, chính sách cho các cựu TNXP còn lại. Tiếp tục xây dựng các nguồn quỹ để hỗ trợ về vật chất cũng như tinh thần cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời tăng cường công tác tuyên truyền, vận động hội viên gương mẫu tham gia thực hiện các phong trào xây dựng gia đình văn hóa ở khu dân cư, phấn đấu 100% con cháu hội viên không vi phạm pháp luật.

Đến dự và phát biểu tại Đại hội, ông Lê Quang Xảo - Chủ tịch Hội Cựu TNXP thị xã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà các cựu TNXP phường Hưng Chiến đã đạt trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị Hội cựu TNXP phường Hưng Chiến xây dựng chương trình, kế hoạch thực hiện phải phù hợp với tình hình thực tế địa phương. Tiếp tục tăng cường củng cố, kiện toàn tổ chức hội; tiếp tục đẩy mạnh phong trào Cựu TNXP làm kinh tế giỏi; Vận động hội viên tích cực tham gia cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh        

 Đại hội đã hiệp thương bầu đồng chí vào Ban chấp hành khóa mới và bầu bà Hà Thị Là giữ chức vụ Chủ tịch Hội cựu TNXP phường Hưng Chiến , nhiệm kỳ 2016 – 2021

Nhân dịp này Hội Cựu TNXP thị xã, UBND phường Hưng Chiến đã tặng giấy khen cho 4 tập thể, 8 cá nhân có thành tích trong công tác hội nhiệm kỳ 2011 – 2016.

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây