PHỤ NỮ HƯNG CHIẾN KHỞI CÔNG CÔNG TRÌNH CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI PN THỊ XÃ LẦN THỨ XI

Thứ ba - 19/07/2016 20:52 402 0
Sáng ngày 13/7 tại tổ 5, khu phố Xa Cam II, phường Hưng Chiến, Hội LHPN phường Hưng Chiến phối hợp với ban điều hành khu phố tổ chức lễ động thổ, khởi công xây nhà tình thương cho hội viên Nguyễn Thị Hồng khó khăn về nhà ở.

Nghi thức động thổ xây nhà tình thương cho chị Nguyễn Thị Hồng

Với tấm lòng "Tương thân tương ái", Hội LHPN phường Hưng Chiến  đã vận động tài trợ cho đối tượng chị Nguyễn Thị Hồng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường. Ngôi nhà dự kiến xây có diện tích 45m2 với tổng kinh phí dự trù là 59 triệu đồng. Số tiền quyên góp ban đầu là 25 triệu đồng, số tiền còn lại là của người thân gia đình. Hội LHPN phường vẫn tiếp tục vận động các ban ngành địa phương giúp đỡ để giảm bớt khó khăn cho gia đình.

Việc xây nhà tình thương thể hiện sự quan tâm sâu sắc của các cấp, các ngành, các tổ chức, cá nhân đối với các gia đình nghèo; Đây là một công trình mang tính nhân văn, nhân đạo sâu sắc, không chỉ thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, giúp chị em hội viên nghèo mà còn là công trình thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ thị xã Bình Long khóa XI nhiệm kỳ 2016 – 2021 sẽ diễn ra trong hai ngày 11 và 12/8/2016

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây