HỘI CCB THỊ XÃ BÌNH LONG TỔ CHỨC HỘI THI CÁN BỘ HỘI GIỎI NĂM 2016

Thứ sáu - 22/07/2016 10:56 736 0
Nhằm tăng cường công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ hội đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn hiện nay; trong ngày 20/7 Hội Cựu chiến binh thị xã Bình Long tổ chức hội thi “Cán bộ hội giỏi” năm 2016. Tham gia hội thi có 6 đội với 12 thí sinh là những Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội Cựu chiến binh các xã, phường cùng với gần 100 cổ động viên.

BTC trao giải I cho đội Hội CCB phường Phú Đức

Qua hình thức thi vấn đáp, mỗi đội lần lượt bốc thăm câu hỏi do Ban tổ chức chuẩn bị. Thời gian thi của mỗi đội không quá 40 phút. Các câu hỏi có nội dung cơ bản về điều lệ hội; pháp lệnh CCB Việt Nam; các Nghị định, Chỉ thị, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước có liên quan đến CCB và công tác xóa nghèo, xóa nhà tạm bợ. Về công tác xây dựng tổ chức hội và phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”; kỹ năng, nghiệp vụ công tác hội; quyền và nghĩa vụ của cựu chiến binh và cựu quân nhân.
Cứ sau mỗi đội thi Ban tổ chức lại đưa ra một câu hỏi cho cổ động viên, trả lời đúng được nhận 01 món quà. Cổ động viên phường Phú Đức rất xuất sắc trả lời đúng 3/6 câu hỏi về môi trường, luật giao thông đường bộ do Ban tổ chức đưa ra. Riêng Cựu chiến binh Nguyễn Phước Chính trả lời đúng 2 câu hỏi, ông chi sẻ: “Những kiến thức này tôi thường xem trên ti vi, nghe đài, xem báo; để cổ động hội thi đạt kết quả cao tạo khí thế sôi nổi nên tôi tích cực tham gia trả lời các câu hỏi do Ban giảm khảo đã đặt ra cho cổ động viên. BTC đã đặt những câu hỏi rất thiết thực với cuộc sống, với thời đại hiện nay. Tôi tin chắc sau những cuộc thi như vậy khí thế hội ta sẽ được nâng lên, tình đoàn kết giữa các hội viên thêm gắn kết; Rất có ích cho cuộc sống, cho gia đình, cho xã hội”.

Cựu chiến binh Nguyễn Phước Chính nhận quà của BTC

Qua một ngày đua tài sôi nổi Ban tổ chức đã trao lần lượt các giải I, II, III cho các đội Hội Cựu chiến binh phường Phú Đức, Đội Hội Cựu chiến binh phường Hưng Chiến, đội Hội Cựu chiến binh xã Thanh Lương.

 Hội thi thành công là kết quả chuẩn bị cụ thể của tất cả các cơ sở hội xã, phường. Hội thi chính là dịp thể hiện sự hiểu biết sự trải nghiệm của bản thân của những Chủ tịch, Phó Chủ tịch trong hoạt động của từng đơn vị mình về kiến thức kỹ năng nghiệp vụ công tác; đã để lại trong lòng cổ động viện nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây