AN LỘC KỶ NIỆM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ 27/7/2016

Thứ tư - 03/08/2016 08:02 363 0
Nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày thương binh liệt sĩ, sáng ngày 27/7 UBND phường An Lộc tổ chức lễ kỷ niệm gặp mặt thân mật các đồng chí thương binh, bệnh binh, đại diện các gia đình liệt sĩ, gia đình có công với nước trên địa bàn phường. Dự lễ kỷ niệm về phía lãnh đạo phường có đồng chí Nguyễn Đình Tam, PBT. Thường trực Đảng ủy; Đồng chí Phan Văn Trọng, PCT. UBND; các đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng khu phố, ấp.

9 gia đình đạt danh hiệu “Gia đình cách mạng gương mẫu” năm 2016 nhận giấy khen thị xã

Trên địa bàn phường An Lộc hiện có 634 trường hợp thuộc diện chính sách. Trong đó có 1 mẹ VNAH, 69 thương bệnh binh, 66 đối tượng chính sách thuộc gia đình liệt sĩ, 21 đối tượng chính sách bị ảnh hưởng chất độc da cam, 208 đối tượng chính sách khác.

Trong những năm qua, Đảng ủy, UBND, UBMTTQ phường An Lộc luôn chú trọng, quan tâm chăm lo đến đời sống của các thương binh, bệnh binh, thân nhân các gia đình liệt sĩ, thể hiện truyền thống đạo lý uống nước nhớ nguồn và từ đó khơi dậy trách nhiệm tình cảm của toàn thể các ban ngành, đoàn thể phường   trong công tác đền ơn đáp nghĩa. 

Tại buổi lễ kỷ niệm, UBND phường An lộc đã trao giấy khen của UBND thị xã Bình Long cho 23 cá nhân đạt danh hiệu “Người công dân kiểu mẫu”, 9 gia đình đạt danh hiệu “Gia đình cách mạng gương mẫu” năm 2016.

Trong không khí đầm ấm của buổi họp mặt, thay mặt Đảng ủy, PBT. Thường trực Nguyễn Đình Tam đã gửi lời đến các đồng chí thương binh, bệnh binh, đại diện các gia đình liệt sĩ, gia đình có công với nước trên địa bàn phường những tình cảm và lòng biết ơn sâu sắc, lời thăm hỏi ân cần thân thiết và lời chúc tốt đẹp nhất. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, truyền thống bản thân vào sự nghiệp phát triển của địa phương.

Văn Dũng   

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây