Đại hội đại biểu Hội Cựu Thanh niên xung phong xã Thanh Lương Khóa II, nhiệm kỳ 2016 – 2021

Thứ ba - 19/07/2016 21:14 575 0
Sáng ngày 12/7, Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) xã Thanh Lương tổ chức Đại hội đại biểu khóa II, nhiệm kỳ 2016 – 2021. Đồng chí Lê Đức Vân – PCT. Hội cựu TNXP thị xã Bình Long, cùng thường trực Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ xã và 30 hội viên cựu TNXP xã Thanh Lương cùng tham dự.

Toàn cảnh Đại hội 

5 năm qua kể từ khi tổ chức Đại hội lần thứ I mặc dù còn gặp không ít khó khăn, song được sự quan tâm giúp đỡ của Hội cựu TNXP thị xã Bình Long, Đảng ủy – UBND xã, Hội cựu TNXP xã Thanh Lương đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đề ra. Toàn xã hiện có 30 hội viên cựu TNXP sinh hoạt tại 03 chi hội. Từ khi thành lập Hội cựu TNXP xã đã tiến hành điều tra, giải quyết các chế độ cho nhiều hội viên. Ngoài ra, Hội còn tổ chức xây dựng được nguồn quỹ nghĩa tình đồng đội để thăm hỏi, tặng quà cho các cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn trong các dịp lễ, tết và biểu dương các cựu TNXP tiêu biểu.

Nhiệm kỳ 2016 - 2021, Hội Cựu TNXP xã Thanh Lương tiếp tục chủ động phối hợp với các cấp, các ngành thực hiện chế độ, chính sách cho các cựu TNXP; tiếp tục xây dựng các nguồn quỹ để hỗ trợ về vật chất cũng như tinh thần cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời tăng cường công tác tuyên truyền, vận động hội viên gương mẫu tham gia thực hiện các phong trào của Hội và của xã.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành khóa II gồm 07 đồng chí; Đồng chí Bùi Thanh Hải giữ chức Chủ tịch hội TNXP xã Thanh Lương, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Trung Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây